พอดีช่วงต้นเดือน คอลเซ็นเตอร์AIS โทรมาแจ้งโปรแพ็กเกจดีสนีย์รายปี ตอนนั้นรีบเลยเผลอตอบรับไป พอตอนหลังจากวางสายคิดได้ เลยกดยกเลิกไป แล้ววันนี้บิลเรียกเก็บเงิน แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ติดต่อทางไหนได้บ้าง โทร 1175 แล้วก็ไม่มีสายว่างเลยค่ะ ต้องทำยังไงคะ ดูก็ยังไม่ได้ดู เพราะกดยกเลิกไปแล้ว ต้องติดต่อทางไหนคะ ใครรู้บอกทีค่ะ
ใครพอทราบบ้างคะ