สื่อเกาหลีพูดถึง HYBE ใช้ซากุระเบิกทางในญี่ปุ่น แต่ไม่ป้อนงานในเกาหลีให้

สื่อเกาหลีพูดถึง HYBE และ Source Music ที่ไม่ให้โอกาสซากุระในเกาหลี ทั้งที่ซากุระเป็นปัจจัยสำคัญในการโปรโมท LE SSERAFIM ที่ญี่ปุ่น แต่กลับกันการโปรโมทซากุระในเกาหลีเมื่อเทียบกับเมมเบอร์ในวงแล้วไม่เท่าเทียมกัน

การปรากฏตัวใน Kouhaku Uta Gassen (งานขาวแดง) ของวงต่างชาติที่ไม่เคยเดบิวต์ในญี่ปุ่นเป็นเรื่องที่ไม่เคยมีมาก่อน การปรากฏตัวของซากุระบุคคลที่ผู้คนต่างคุ้นเคยจึงลดการต่อต้านและยังเพิ่มโอกาสในการโปรโมท LE SSERAFIM ไปทั่วประเทศอีก ตอนนี้กลายเป็นวง K-POP เกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ทั้งที่เพิ่งเดบิวต์ ชาวเน็ตญี่ปุ่นกล่าว "แม้แต่ลุงฉันที่ไม่รู้จัก K-POP ยังรู้จักซากุระ"

รวมถึงแอร์ไทม์ใน MV ที่น้อยเกินไปและการถ่ายแบบเดี่ยวเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

http://www.mediaus.co.kr/news/articleView.html?idxno=303858
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
มันตลกตรงตอนอยู่เกาะให้สาคูอยู่กลางแต่พอกลับเกาให้อยู่ริม ตำแหน่งการยืนมันทำไมถึงเปลี่ยน มันบ่งบอกถึงความไม่จริงใจของค่ายไง ตอนอยู่เกาะสาคูสวยมากแต่งหน้าชุดดีตลอด พอกลับเกาความสวยลดลงเลย จะว่าไม่ดันคนต่างชาติซึฮะก็ญปนะเห็นงานอย่างเยอะ
ความคิดเห็นที่ 6
อยากได้เขาจนตัวสั้นไปจองตั้งแต่วงเก่ายังไม่แตก พอได้มาก็ไม่ให้งาน แต่ใช้กระแสคอนเนคชั่นเขาเต็มสูบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่