วันนี้ ไปแลกธนบัตรใหม่ ที่ธนาคารกรุงเทพสาขาเอ็มควอเทียร์มา ตอนแรก เข้าไปแลกเฉยๆ เอาธนบัตรฉบับละ1,000 ไปแลก800,000บาท
พนักงานบอกว่าไม่มี ทั้งที่ไม่ได้ไปหาหรือไปเช็คเลย คือแบบดูเหมือนขี้เกียจให้แลก เราเลยลองไปแลกกับธนาคารข้างๆ ได้มา3แสน
เหลืออีก 5แสน เลยกะว่างั้นเอาเงินจำนวนหนึ่งไปฝากก่อน เลยไปฝากที่ธนาคารเดิม(ธนาคารกรุงเทพ) พอฝากเสร็จ แฟนเราเลยลองถามเค้าอีกครั้งว่า มีธนบัตรใหม่ให้แลกไหม? พอคราวนี้ เดินเข้าไปเช็คไปดูให้เลยจ้าาา แล้วก็มีธนบัตรใหม่ให้แลกด้วยจ้าา บอกว่าขอ5แสน ก็มีให้ด้วย
รู้สึกแย่สุดๆกับธนาคารนี้มากค่ะ ตอนแรกที่เราไปแลก ทำไมโกหกว่าไม่มี ไม่ให้ความร่วมมืออะไรเลย แถมทำท่าแบบไม่เต็มใจจะทำ ไม่อยากทำ
ไม่สนไม่แคร์ ไม่อยากให้แลกก็น่าจะบอกเหตุผลอื่นไหม หรือทำท่าไปหาหรืออะไรให้หน่อยไหม นี่ทำหน้าแบบ ไม่มีๆ จะไปไหนก็ไป
อันนี้ไม่รู้ว่าทางธนาคารเค้าไม่มีการอบรมเกี่ยวกับการรับรองลูกค้าเลยหรอ หรือเป็นที่ตัวพนักงานเอง
สงสัยมากว่า พวกทำงานแบบนี้ไม่มีความละอายในใจบ้างหรอ?
ทำไมที่ธนาคารไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการแลกธนบัตรใหม่ ธนาคารกรุงเทพ
พนักงานบอกว่าไม่มี ทั้งที่ไม่ได้ไปหาหรือไปเช็คเลย คือแบบดูเหมือนขี้เกียจให้แลก เราเลยลองไปแลกกับธนาคารข้างๆ ได้มา3แสน
เหลืออีก 5แสน เลยกะว่างั้นเอาเงินจำนวนหนึ่งไปฝากก่อน เลยไปฝากที่ธนาคารเดิม(ธนาคารกรุงเทพ) พอฝากเสร็จ แฟนเราเลยลองถามเค้าอีกครั้งว่า มีธนบัตรใหม่ให้แลกไหม? พอคราวนี้ เดินเข้าไปเช็คไปดูให้เลยจ้าาา แล้วก็มีธนบัตรใหม่ให้แลกด้วยจ้าา บอกว่าขอ5แสน ก็มีให้ด้วย
รู้สึกแย่สุดๆกับธนาคารนี้มากค่ะ ตอนแรกที่เราไปแลก ทำไมโกหกว่าไม่มี ไม่ให้ความร่วมมืออะไรเลย แถมทำท่าแบบไม่เต็มใจจะทำ ไม่อยากทำ
ไม่สนไม่แคร์ ไม่อยากให้แลกก็น่าจะบอกเหตุผลอื่นไหม หรือทำท่าไปหาหรืออะไรให้หน่อยไหม นี่ทำหน้าแบบ ไม่มีๆ จะไปไหนก็ไป
อันนี้ไม่รู้ว่าทางธนาคารเค้าไม่มีการอบรมเกี่ยวกับการรับรองลูกค้าเลยหรอ หรือเป็นที่ตัวพนักงานเอง
สงสัยมากว่า พวกทำงานแบบนี้ไม่มีความละอายในใจบ้างหรอ?