เจอรถเมล์ขับแบบไร้มารยาท แต่เว็บร้องเรียนใช้ไม่ได้เฉยเลยครับ

วันนี้ 17/02/2566 เวลา07:40น.
ผมได้นั่งรถสาย34 เสริม คปอ. จากเมเจอร์รังสิต ไปBTS คปอ. ครับ

พยายามจะแจ้งในเว็บแล้วแต่ทำไม่ได้ ข้อมูลสำคัญก็กรอกหมดแต่เว็บแจ้งแค่ประมาณว่า "เกิดปัญหาในการบันทึกข้อมูล รับเรื่องไม่ได้" แค่นั้นเฉยเลย ผู้เกี่ยวข้องกรุณาแก้ไขปรับปรุงด้วยครับ

เพราะฉะนั้นจึงใช้พื้นที่ตรงนี้ในการร้องเรียน(บ่น?)แทน

จำได้แม่นยำเลยว่าเป็นรถหมายเลข13 คันสีส้ม ๆ แดง ๆ คนขับเป็นผู้ชาย และกระเป๋ารถเมล์เป็นผู้หญิง ทั้งคู่อายุน่าจะเกิน27-30ปี

ตอนจ่ายเงินกระเป๋ารถเมล์ก็ไม่ยอมให้ตั๋ว

ขับแย่มาก ตอนที่รถวิ่งมาถึงประตูกรุงเทพ คนขับขับออกนอกเส้นทางเองครู่หนึ่งเพื่อหนีรถติด แถมยังย้อนศรเฉยเลย
เขาขับเข้าซอยตรงก่อนถึงประตูกรุงเทพครับเป็นเส้นจากถนนใหญ่เข้าซอย ซึ่งตรงนั้นจะมีถนนสองเส้นติดกัน และมีทางกลับรถให้ถนนเส้นออกจากซอยเข้าหาถนนใหญ่ครับ คนขับจึงทำการย้อนศรเข้าทางกลับรถที่ว่าทันที แล้วก็กลับเข้าถนนใหญ่ใหม่เพื่อแค่หลบรถติดคันเดียว(?)

จากนั้นพี่แกก็ทำการเร่งให้เร็วขึ้นปาดไปปาดมาออกจากถนนเลนซ้ายสุด ไปเลนทางขวา ทั้ง ๆ ที่อีกนิดเดียวก็จะถึงป้ายสุดท้ายแล้ว
พอเป็นแบบนี้ก็เลยส่งคนที่ป้ายไม่ทันครับ เขาเลยขับปาดจากถนนเลนกลางขวามาถนนเลนซ้ายสุดที่ติดกับทางเท้าเพื่อจะส่งผู้โดยสารให้ได้ และก็เบียดรถเก๋งสีขาวอีกคันที่ขับดี ๆ ตามปกติอยู่ถนนเลนซ้ายสุดจนเกือบจะขูดกัน
โดยการทำแบบนี้ก็เป็นการทำให้ตัวรถเอียงขวางถนนไปเกือบสองเลนด้วย

องค์กรณ์ไม่คัดกรองบุคคลากรเลยหรือครับ หรือทำไมถึงปล่อยให้มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นได้อีก ทั้ง ๆ ที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่คนขับรถสายนี้ทำนิสัยเสียแบบนี้
นอกจากมันจะไม่มีมารยาทแล้ว ยังผิดกฎหมาย แถมทำให้ทุกคนอยู่ในอันตรายด้วย ผู้เกี่ยวข้องควรจะทำอะไรสักอย่างเพื่อแก้ไขโดยด่วนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่