ธนาคารม่วงที่ชั้นคาดหวังและผิดหวัง สรุปสุดท้ายบริการของกรุงศรีมาฮีลใจได้เลิศ

ถ้าพูดถึงเรื่องบัตรเครดิตบัตรสินเชื่อตอนนี้ ยกให้กรุงศรีคือที่1ในเรื่องการบริการเลยจริงๆ
เกิดปัญหาจะเล็กจะใหญ่ ติดต่อcall centerง่าย เกิดเหตุฉุกเฉินตอนช็อปออนไลน์ดึกๆ ก็ยังโทรหาcallcenterได้
ให้คำแนะนำ ร่วมกันแก้ไขไปที่ละขั้นตอน พูดจาสุภาพ ใส่ใจลูกค้ามาก ทุกอย่างได้รับการแก้ไขดำเนินการให้เร็วมาก
 
แตกต่างจากธนาคารสีม่วงมากๆ ที่สมัครบัตรสินเชื่อไปตั้งแต่วันที่19มกราคม2566 จนตอนนี้จะเดือนนึงละ
ในระบบขึ้นจะติดต่อกลับภายใน5วันไม่มีคนติดต่อมาสักคน เราต้องติดตามเอง และติดต่อก็คือยากมากๆ
ยากจนโปรโมชั่นที่จะใช้ร่วมกับบัตรจะหมดเขตจนตอนนี้บัตรธนาคารสีม่วงก็ยังไม่อนุมัติ 
เคยโทรหาเจ้าหน้าที่รอสายครึ่งชม.ยังไม่ได้คุย พอได้คุยก็บอกแค่ว่าให้รอ
ผลัดตั้งแต่ภายใน5วัน มาเป็น7วัน มาเป็น14วัน จนตอนนี้จะเดือนละ call centerบัตรเครดิตกับธนาคารก็แยกกัน
โทรหาธนาคารบอกต้องโทรหาบริษัทที่ดูแลเรื่องบัตร ยุ่งยากสุดๆ แยกย้ายเลยจริงๆ
 
เสียใจเหมือนอกหักธนาคารม่วงไม่รัก แต่ไม่เป็นไร คิดซะว่าคนใช้งานเยอะก็เลยช้าเป็นธรรมดา งั้นบอกลากันตรงนี้เลยละกัน บุย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่