ถ้าพูดถึงเรื่องบัตรเครดิตบัตรสินเชื่อตอนนี้ ยกให้กรุงศรีคือที่1ในเรื่องการบริการเลยจริงๆ
เกิดปัญหาจะเล็กจะใหญ่ ติดต่อcall centerง่าย เกิดเหตุฉุกเฉินตอนช็อปออนไลน์ดึกๆ ก็ยังโทรหาcallcenterได้
ให้คำแนะนำ ร่วมกันแก้ไขไปที่ละขั้นตอน พูดจาสุภาพ ใส่ใจลูกค้ามาก ทุกอย่างได้รับการแก้ไขดำเนินการให้เร็วมาก
แตกต่างจากธนาคารสีม่วงมากๆ ที่สมัครบัตรสินเชื่อไปตั้งแต่วันที่19มกราคม2566 จนตอนนี้จะเดือนนึงละ
ในระบบขึ้นจะติดต่อกลับภายใน5วันไม่มีคนติดต่อมาสักคน เราต้องติดตามเอง และติดต่อก็คือยากมากๆ
ยากจนโปรโมชั่นที่จะใช้ร่วมกับบัตรจะหมดเขตจนตอนนี้บัตรธนาคารสีม่วงก็ยังไม่อนุมัติ
เคยโทรหาเจ้าหน้าที่รอสายครึ่งชม.ยังไม่ได้คุย พอได้คุยก็บอกแค่ว่าให้รอ
ผลัดตั้งแต่ภายใน5วัน มาเป็น7วัน มาเป็น14วัน จนตอนนี้จะเดือนละ call centerบัตรเครดิตกับธนาคารก็แยกกัน
โทรหาธนาคารบอกต้องโทรหาบริษัทที่ดูแลเรื่องบัตร ยุ่งยากสุดๆ แยกย้ายเลยจริงๆ
เสียใจเหมือนอกหักธนาคารม่วงไม่รัก แต่ไม่เป็นไร คิดซะว่าคนใช้งานเยอะก็เลยช้าเป็นธรรมดา งั้นบอกลากันตรงนี้เลยละกัน บุย
ธนาคารม่วงที่ชั้นคาดหวังและผิดหวัง สรุปสุดท้ายบริการของกรุงศรีมาฮีลใจได้เลิศ
เกิดปัญหาจะเล็กจะใหญ่ ติดต่อcall centerง่าย เกิดเหตุฉุกเฉินตอนช็อปออนไลน์ดึกๆ ก็ยังโทรหาcallcenterได้
ให้คำแนะนำ ร่วมกันแก้ไขไปที่ละขั้นตอน พูดจาสุภาพ ใส่ใจลูกค้ามาก ทุกอย่างได้รับการแก้ไขดำเนินการให้เร็วมาก
แตกต่างจากธนาคารสีม่วงมากๆ ที่สมัครบัตรสินเชื่อไปตั้งแต่วันที่19มกราคม2566 จนตอนนี้จะเดือนนึงละ
ในระบบขึ้นจะติดต่อกลับภายใน5วันไม่มีคนติดต่อมาสักคน เราต้องติดตามเอง และติดต่อก็คือยากมากๆ
ยากจนโปรโมชั่นที่จะใช้ร่วมกับบัตรจะหมดเขตจนตอนนี้บัตรธนาคารสีม่วงก็ยังไม่อนุมัติ
เคยโทรหาเจ้าหน้าที่รอสายครึ่งชม.ยังไม่ได้คุย พอได้คุยก็บอกแค่ว่าให้รอ
ผลัดตั้งแต่ภายใน5วัน มาเป็น7วัน มาเป็น14วัน จนตอนนี้จะเดือนละ call centerบัตรเครดิตกับธนาคารก็แยกกัน
โทรหาธนาคารบอกต้องโทรหาบริษัทที่ดูแลเรื่องบัตร ยุ่งยากสุดๆ แยกย้ายเลยจริงๆ
เสียใจเหมือนอกหักธนาคารม่วงไม่รัก แต่ไม่เป็นไร คิดซะว่าคนใช้งานเยอะก็เลยช้าเป็นธรรมดา งั้นบอกลากันตรงนี้เลยละกัน บุย