สั่งอาหารไปเมื่อวาน แต่ไม่มีคนรับออเดอร์ แอพจึงยกเลิกออเดอร์ไป
โดยได้จ่ายเงินผ่านการชำระทางแอพ กสิกรไทย
เวลาผ่านไปสักพักก็ยังไม่ได้เงินคืน
จึงได้โทรไปหา call-center ของโรบินฮูด และ แอดมินของทางโรบินฮูดแจ้งว่าเป็นการล่าช้าของทางกสิกร ใช้เวลา 1-2 วัน
แต่เมื่อเช็คกับทางกสิกร กสิกรแจ้งว่าไม่มีการคืนเงินเข้ามา และให้ติดต่อกับโรบินฮูดเอง
สรุปแล้วต้องไปตามกับใครคะ ทำไมโรบินฮูดไร้ความรับผิดชอบแบบนี้คะ
คนเค้าจะจ่ายธนาคารไหน เค้าก็ควรได้รับเงินคืนเร็วๆเหมือนกันไหมคะ
คำตอบเหมือนจะปัดความรับผิดชอบให้ทางกสิกร และทางกสิกรเองเป็น partner ในฐานะช่องทางการจ่ายเงินก็ควรจะมีส่วนในการช่วยประสานงานตรงนี้ด้วยเช่นกันค่ะ
ใช้ระบบชำระยอดทันที เมื่อมีการยกเลิกก็ควรจะต้องคืนยอดทันทีเหมือนกันนะคะ
ตอนนี้ผู้เสียหายเยอะมากจากเพจในเฟสบุค อันนี้แอพสั่งอาหารหรืออะไรอ่า
ทำไมโรบินฮูดใช้เวลานานในการคืนเงินจังคะ และทำไมโยนว่าล่าช้าที่กสิกรคะ
โดยได้จ่ายเงินผ่านการชำระทางแอพ กสิกรไทย
เวลาผ่านไปสักพักก็ยังไม่ได้เงินคืน
จึงได้โทรไปหา call-center ของโรบินฮูด และ แอดมินของทางโรบินฮูดแจ้งว่าเป็นการล่าช้าของทางกสิกร ใช้เวลา 1-2 วัน
แต่เมื่อเช็คกับทางกสิกร กสิกรแจ้งว่าไม่มีการคืนเงินเข้ามา และให้ติดต่อกับโรบินฮูดเอง
สรุปแล้วต้องไปตามกับใครคะ ทำไมโรบินฮูดไร้ความรับผิดชอบแบบนี้คะ
คนเค้าจะจ่ายธนาคารไหน เค้าก็ควรได้รับเงินคืนเร็วๆเหมือนกันไหมคะ
คำตอบเหมือนจะปัดความรับผิดชอบให้ทางกสิกร และทางกสิกรเองเป็น partner ในฐานะช่องทางการจ่ายเงินก็ควรจะมีส่วนในการช่วยประสานงานตรงนี้ด้วยเช่นกันค่ะ
ใช้ระบบชำระยอดทันที เมื่อมีการยกเลิกก็ควรจะต้องคืนยอดทันทีเหมือนกันนะคะ
ตอนนี้ผู้เสียหายเยอะมากจากเพจในเฟสบุค อันนี้แอพสั่งอาหารหรืออะไรอ่า