พอดีเบลอไปหน่อยครับตอนเช้าๆก่อนลงโพส ผมรีบพิมพ์ครับ เลยพิมพ์ผิดครับ "KICKS" ครับ ถ้าพิมพ์ผิดหรือตกหล่อนต้องขออภัยด้วยนะครับ
ผมมีเรื่องราวที่แย่ๆมาแบ่งปันนะครับ
ผมนำรถนิสันที่เพิ่งซื้อไปได้ประมาณ 3 เดือนมาบอกต่อให้ทราบทั่วกันถึงความชุ่ยในการตรวจสอบระบบความปลอดภัย (QC Pass) ก่อนที่จะส่งออกมาขายจากโรงงานผู้ผลิตนะครับ
ฝากกระทู้นี้เป็นสื่อกลางในการช่วยส่งข่าวถึงผู้ที่กำลังจะซื้อรายอื่นๆอีกหลายรายที่ยังไม่ทราบข้อมูลว่าความห่วยของผู้ผลิตและความซวยของผู้ที่ซื้อมา รถนิสสัน Kicks รุ่นนี้ผลิตในเมืองไทยซึ่งเทียบเท่ากับค่ายอื่นๆก็ถือว่าดีครับ แต่กลับไม่มีความปลอดภัยในการขับ-ขี่ให้กับคนที่ซื้อรถไปเลยครับ ซื้อมาแค่ 3 เดือน ขับไปประมาณ 3095 กิโลเมตรเอง ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินรวนไปหมดครับ อันตรายมากๆครับ อาการเป็นมาซักระยะหนึ่งแล้วครับหลังจากที่ได้ถอยรถออกมาจากศูนย์ครับ
ไม่ทราบว่าสินค้าได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ (Quality Control) ออกมาจากโรงงานผลิตได้ยังไงครับ ซึ่งจุดประสงค์ของการออกรถหรือซื้อรถป้ายแดงก็เพื่อจะหลีกหนีการซ่อมแซมหรือปัญหาจากการใช้รถไปซัก 5-7 ปี ถ้าขับ-ขี่และเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและบำรุงรักษาดีอย่างสม่ำเสมอ
ตอนนี้ นำรถเข้ามาจอดทิ้งไว้ในศูนย์นิสสัน ย่านสะพานใหม่ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ปีนี้แล้วครับ ทางศูนย์ยังไมได้ดำเนินการในการอะไรให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจน
ไม่ใช่เพิ่งซื้อมาแล้วต้องเสีย...
1. ค่าน้ำมันเอารถไปแจ้งเสียที่ศูนย์
2. สุขภาพจิตที่ต้องมีปาก-เสียงกับพนักงานและทางศูนย์
3. ค่าเวลกับการต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการมารับผิดชอบรถที่ไม่ได้มาตราฐาน
4. ความมั่นใจที่เพื่อนๆหรือญาติพี่-น้องล้อและติไม่ควรไปซื้อรถค่ายนิสสัน
ผมได้แจ้งไปทางบริษัทนิสสัน มอเตอร์ประเทศไทย แต่ไม่มีผู้บริหารระดับบนคนไหนโดยเฉพาะด้านเทคนิคหรือลูกค้าสัมพันธ์จะมาพูดคุยกับผมตัวต่อตัวาเลยครับ เสมือนกับไม่ได้ใส่ใจถึงรถหรือเข้าถึงจิตใจของลูกค้าที่ได้ซื้อรถใหม่ออกไป
ยังไงขอช่วยออกสื่อรีวิวให้ทางผู้ผลิตและผู้ขายได้มีจรรญาบรรณในการรับผิดชอบต่อลูกค้าด้วยนะครับ จะได้เปิดเผยข้อมูลคุณภาพของรถที่เป็นข้อเท็จจริงให้ผู้บริโภคในการจะซื้อรถได้ทำการตัดสินใจครับ
ผมมีคลิปด้านล่างที่ได้ทำไว้ให้เป็นวิจารณญาณในการเลือกซื้อผลิตภัฑ์ว่าค่ายรถไหนน่าเชื่อถือทั้งการใส่ใจในการดูแลหลังการขายของฝ่ายช่างเทคนิคและฝ่าลูกค้าสัมพันธ์นะครับ
https://youtu.be/VBDZruxRdoU
ขอบพระคุณมากๆครับ
NISSAN CLICKS GENERATION 2 เมื่อความซวยที่มาเจอกับความห่วยของคุณภาพที่ได้รับมาเต็มๆ
ผมมีเรื่องราวที่แย่ๆมาแบ่งปันนะครับ
ผมนำรถนิสันที่เพิ่งซื้อไปได้ประมาณ 3 เดือนมาบอกต่อให้ทราบทั่วกันถึงความชุ่ยในการตรวจสอบระบบความปลอดภัย (QC Pass) ก่อนที่จะส่งออกมาขายจากโรงงานผู้ผลิตนะครับ
ฝากกระทู้นี้เป็นสื่อกลางในการช่วยส่งข่าวถึงผู้ที่กำลังจะซื้อรายอื่นๆอีกหลายรายที่ยังไม่ทราบข้อมูลว่าความห่วยของผู้ผลิตและความซวยของผู้ที่ซื้อมา รถนิสสัน Kicks รุ่นนี้ผลิตในเมืองไทยซึ่งเทียบเท่ากับค่ายอื่นๆก็ถือว่าดีครับ แต่กลับไม่มีความปลอดภัยในการขับ-ขี่ให้กับคนที่ซื้อรถไปเลยครับ ซื้อมาแค่ 3 เดือน ขับไปประมาณ 3095 กิโลเมตรเอง ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินรวนไปหมดครับ อันตรายมากๆครับ อาการเป็นมาซักระยะหนึ่งแล้วครับหลังจากที่ได้ถอยรถออกมาจากศูนย์ครับ
ไม่ทราบว่าสินค้าได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ (Quality Control) ออกมาจากโรงงานผลิตได้ยังไงครับ ซึ่งจุดประสงค์ของการออกรถหรือซื้อรถป้ายแดงก็เพื่อจะหลีกหนีการซ่อมแซมหรือปัญหาจากการใช้รถไปซัก 5-7 ปี ถ้าขับ-ขี่และเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและบำรุงรักษาดีอย่างสม่ำเสมอ
ตอนนี้ นำรถเข้ามาจอดทิ้งไว้ในศูนย์นิสสัน ย่านสะพานใหม่ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ปีนี้แล้วครับ ทางศูนย์ยังไมได้ดำเนินการในการอะไรให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจน
ไม่ใช่เพิ่งซื้อมาแล้วต้องเสีย...
1. ค่าน้ำมันเอารถไปแจ้งเสียที่ศูนย์
2. สุขภาพจิตที่ต้องมีปาก-เสียงกับพนักงานและทางศูนย์
3. ค่าเวลกับการต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการมารับผิดชอบรถที่ไม่ได้มาตราฐาน
4. ความมั่นใจที่เพื่อนๆหรือญาติพี่-น้องล้อและติไม่ควรไปซื้อรถค่ายนิสสัน
ผมได้แจ้งไปทางบริษัทนิสสัน มอเตอร์ประเทศไทย แต่ไม่มีผู้บริหารระดับบนคนไหนโดยเฉพาะด้านเทคนิคหรือลูกค้าสัมพันธ์จะมาพูดคุยกับผมตัวต่อตัวาเลยครับ เสมือนกับไม่ได้ใส่ใจถึงรถหรือเข้าถึงจิตใจของลูกค้าที่ได้ซื้อรถใหม่ออกไป
ยังไงขอช่วยออกสื่อรีวิวให้ทางผู้ผลิตและผู้ขายได้มีจรรญาบรรณในการรับผิดชอบต่อลูกค้าด้วยนะครับ จะได้เปิดเผยข้อมูลคุณภาพของรถที่เป็นข้อเท็จจริงให้ผู้บริโภคในการจะซื้อรถได้ทำการตัดสินใจครับ
ผมมีคลิปด้านล่างที่ได้ทำไว้ให้เป็นวิจารณญาณในการเลือกซื้อผลิตภัฑ์ว่าค่ายรถไหนน่าเชื่อถือทั้งการใส่ใจในการดูแลหลังการขายของฝ่ายช่างเทคนิคและฝ่าลูกค้าสัมพันธ์นะครับ
https://youtu.be/VBDZruxRdoU
ขอบพระคุณมากๆครับ