คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7423609
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ K8888 พร้อมดูแลเสมอค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สมัครบัตรเครดิต บัตรเสริมของกสิกรไทยไป มีข้อความเข้าว่าไม่ผ่าน