เป็นลูกค้า red card หลายปีก่อน ตอนนี้เป็น กรีนการ์ด ซึ่งเราก็เพิ่งรู้ว่าถูกลดระดับลง คิดว่าเป็นการยกระดับขึ้น โปรดแก้ไข

จะไม่ขอลงเบอร์มือถือหรือเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ตรงนี้นะครับเพราะเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของผมเองซึ่งไม่ต้องการให้ใครรู้

ปัญหาคือประมาณ 2-3 ปีก่อนผมเป็นสมาชิก truemove red card

และก็ไม่เคยเอา True point ไปแลกหรืออะไรเลย

จนกระทั่งช่วงนี้กลับมาที่ไทยเช็คทรูพ้อยมี 30,000 กว่าคะแนน เราก็ใช้ไปเรื่อยๆ จนตอนนี้เหลือ 200

สุดท้ายเราจะไปแลกคะแนนทรูพอยท์เพื่อรับเน็ตฟรีของสมาชิก red card กลายเป็นว่าเราแลกไม่ได้เนื่องจากระบบแจ้งว่าเราเป็น green card

สืบไปสืบมา เราก็รู้แน่ชัดว่ากรีนการ์ดที่ว่าเนี่ยมันเป็นการที่ทรูมูฟลดระดับสมาชิกของเราลงให้ต่ำกว่าเดิม เหมือนกับการด้อยค่าลูกค้าอะไรประมาณนี้

ซึ่งเราก็งงว่า ปกติแล้วเนี่ยการเป็นสมาชิกของบริษัทใดก็ตามแต่มักจะมีแต่เพิ่มระดับขึ้น ไม่มีบริษัทไหนที่เขาลดระดับลูกค้าให้ต่ำลงหรือกดหัวลูกค้าแบบนี้เลย

ตอนแรกก็คิดว่ากรีนการ์ดคือการยกระดับสมาชิกของเราขึ้นไป แต่ไปๆ มาๆ เช็คแล้วกลับพบว่ามันเป็นการที่ถูกลดระดับลง ซึ่งตรงนี้เราไม่โอเคเป็นอย่างมาก

อยากจะให้ truemove เข้ามาช่วยดูแลและจัดการปัญหาไม่ใช่ว่าลดระดับสมาชิกของลูกค้าลงโดยไม่มีเหตุผลและนโยบายว่าทำไปเพราะเหตุอันใด

เพราะมันก็เปรียบเสมือนการที่คุณกดหัวลูกค้าให้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินหนักลงไปกว่าเดิมทั้งๆ ที่เราจ่ายเงินให้กับคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่