ตามหัวเรื่องเลยครับ หลังจากรันเวย์สนามบินแม่สอดแล้วเสร็จ..
..ปลายเดือน ม.ค. 66 แอร์เอเชียประกาศว่าจะให้บริการเส้นทาง "แม่สอด" และเริ่มเปิดให้จองตั๋วตามลำดับ
ต่อมา..
..ก่อนจะถึงวันที่ 14 ก.พ. 66 ประมาณ 1 อาทิตย์ ในแอพแอร์เอเชียก็ไม่สามารถจองตั๋วเส้นทางแม่สอดได้แล้ว จนกระทั่ง 14 ก.พ. 66 เพจเฟสบุ๊ค HFlight.net ได้ลงประกาศว่า "แอร์เอเชีย ถอย ไม่บินแล้วมีนานี้" โดยจะมีแผนเปิดในไตรมาสที่ 4 หรือ ปลายปี 66 แทน ( แต่ยังไม่มี แถลงการณ์ใดใด จากแอร์เอเชียโดยตรง )
ผมอยากทราบว่า เบื้องลึก เบื้องหลัง เกิดอะไรขึ้นครับ?
มีอำนาจมืดจากใคร เอื้อประโยชน์ให้แก่นกแอร์ได้ผูกขาด และบริการเจ้าเดียวต่อไปอีกครับ
เพราะเหตุใด AirAsia ตัดสินใจไม่บินเส้นทางแม่สอด?
..ปลายเดือน ม.ค. 66 แอร์เอเชียประกาศว่าจะให้บริการเส้นทาง "แม่สอด" และเริ่มเปิดให้จองตั๋วตามลำดับ
ต่อมา..
..ก่อนจะถึงวันที่ 14 ก.พ. 66 ประมาณ 1 อาทิตย์ ในแอพแอร์เอเชียก็ไม่สามารถจองตั๋วเส้นทางแม่สอดได้แล้ว จนกระทั่ง 14 ก.พ. 66 เพจเฟสบุ๊ค HFlight.net ได้ลงประกาศว่า "แอร์เอเชีย ถอย ไม่บินแล้วมีนานี้" โดยจะมีแผนเปิดในไตรมาสที่ 4 หรือ ปลายปี 66 แทน ( แต่ยังไม่มี แถลงการณ์ใดใด จากแอร์เอเชียโดยตรง )
ผมอยากทราบว่า เบื้องลึก เบื้องหลัง เกิดอะไรขึ้นครับ?
มีอำนาจมืดจากใคร เอื้อประโยชน์ให้แก่นกแอร์ได้ผูกขาด และบริการเจ้าเดียวต่อไปอีกครับ