ปกติสินค้าโน้ตบุ๊คของmine ไม่มีสินค้าที่ไม่เสียไม่พังเลยเหรอ

คือปกติเป็นคนใช้โน้ตบุ๊คบ่อยประมาณนึง แล้วอยากมีเพิ่มอีกเครื่อง แต่เครื่องแรกซื้อมือสองต่อจากเพื่อนนะครับ เลยไปซื้อโน้ตบุ๊คที่mine เป็นรุ่นacerมาใช้ว่าจะมาใช้พิมพ์งาน ได้3วันเครื่องมีปัญหา จอฟ้าสองสามครั้งต่อการใช้งาน เลยเอาเครื่องไปให้ที่ร้านดู ร้านmine ก็คือพนักงานบอกว่าตัวพัดลมในเครื่องมันเสีย มีปัญหามันพักไปตัวนึงเลยทำให้คอมมันร้อนไวแล้วขึ้นจอฟ้า อ่า เราก็เลยแบบแอบงงที่สินค้าพังก่อนมาขายเหรอ พี่เขาก็พูดประมาณว่าเป็นที่qcไม่ได้ตรวจสินค้า เราก็เลยไม่ได้อะไรมากก็เลยสั่งเครมะอาเครื่องใหม่ เอารุ่นใหม่จ่ายเพิ่มไป6000เอาคอมรุ่น hp ละเจ็บใจสุดคือคอมเครื่องแรกที่ซื้อไปติดฟิล์มเสียไป400ไม่ได้เงินคืนด้วย ได้เครื่องใหม่มาได้ประมาณ12วัน ปกติเป็นคนใช้โน้ตบุ๊คโดยไม่ได้ใช้แป้นของโน้ตบุ๊ค ออกมาทำงานข้างนอกพอดีเลยได้ลองกดดู เอ้ากดไม่ติดละคือไม่ติดกลายปุ่มเลย ก็ติดต่อไปทางmine เอ้า พรักงานบอกเป็นที่qc ถ้าสั่งเครมเครื่องใหม่รอ1เดือน หรือทิ้งโน้ตบุ๊คใว้ที่ร้านรอพนักงานมาซ้อมให้ก็รอ1เดือน หรือติดต่อซัพพอร์ตhpเข้ามาออนไซให้ ก็เลยรู้สึกเฟลๆเหมือนกันนะครับ ที่ซื้อคอมมือ1มามีปัญหาขนานนี้ ไอคอมเครื่องแรกที่ซื้อมือสองต่อจากเพื่อนจะ6ปีแล้วยังไม่เคยมีปัญหาเลย แค่อยากทราบว่าปกติโน้ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ที่ร้านเขาไม่ตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนเอามาวางขายเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่