ตามหัวข้อเลยครับ ผมมีซื้อทีวีกับ TCL กับบริษัทโดยตรงผ่าน shopee มาเมื่อ 12 ธันวา 2565 กว่าจะได้สินค้าก็ปลายเดือนๆธันวา พอได้มาปุ๊บ ลองใช้ดู พบว่าสินค้ามีปัญหา มีจุดขาวๆบนหน้าจอ เหมือนอย่างกับไม่เคยผ่าน QC มาก่อน เราก้รีบทำเรื่องเคลมกับบริษัท โดยบริษัทก็แจ้งว่าเคลมได้ เราก็ทำเรื่องเคลมไป โดยบริษัทก็ส่งคนมารับสินค้าคืนไปเมื่อประมาณ 5-6 มกรา 2566 และแจ้งว่าจะได้รับสินค้าใหม่ ภายในอาทิตย์หน้า ซึ่งปัจจุบัน 13 กุมภา 2566 ก็ยังไม่ได้รับสินค้าใหม่ ผ่านมาเดือนเศษๆแล้ว โดยระหว่างที่ผ่านมา ก็โทรติดตามกับบริษัทตลอดว่าเมื่อไหร่จะจัดส่ง โดยบริการหลังการขายก็บ่ายเบี่ยง อ้างนู่นนี่ตลอดเวลา เช่น บอกว่าติดรออนุมัติจากหัวหน้า (ครั้งแรก) ติดนับสต๊อคของบริษัท บ้าง จนล่าสุดอ้างว่าติดรอนำส่ง (ซึ่งแจ้งแบบนี้เมื่อ 2อาทิตย์ก่อน จนถึงปัจจุบันก็ยังอ้างเหตุผลเดิมอยู่) น่าเบื่อหน่ายมากๆ กับการไม่รับผิดชอบสินค้า แต่ยังสามารถส่งสินค้าขายลูกค้าใหม่ได้ปกติ แต่บริการหลังการขายคือโครตแย่ 😩 เบ็ดเสร็จรวม 40 กว่าวันที่รอสินค้า จ่ายตังค์แต่ไม่ได้ดูทีวี 😂😂😂
เพื่อนๆสมาชิกมีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับ TCL แบบผมไหมครับ
และขอแนะนำคนที่กำลังจะซื้อทีวียี่ห้อนี้ ให้คิดดีๆ ว่าถ้าแจ๊คพอตเจอแบบผม ท่านอาจจะตามสินค้าได้ยากมากๆและแทบต้องทำใจกับการบริการหลังการขายที่ห่วยแตกและไร้ความรับผิดชอบแบบนี้
มีใครเคยซื้อทีวีของ TCL แล้วได้สินค้าและบริการห่วยๆแบบผมไหมครับ
เพื่อนๆสมาชิกมีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับ TCL แบบผมไหมครับ
และขอแนะนำคนที่กำลังจะซื้อทีวียี่ห้อนี้ ให้คิดดีๆ ว่าถ้าแจ๊คพอตเจอแบบผม ท่านอาจจะตามสินค้าได้ยากมากๆและแทบต้องทำใจกับการบริการหลังการขายที่ห่วยแตกและไร้ความรับผิดชอบแบบนี้