สวัสดีค่ะ...เราอยากสอบถามค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่าน มีออเดอร์ลูกค้าสั่งอาหารร้านเรา ผ่านไลน์แมนค่ะ...แต่มีเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นขณะทำอาหารให้ลูกค้าค่ะ คือแก๊สหมดขณะทำอาหารคากระทะค่ะ เราจึงรีบทำการโทรสั่งแก๊สร้านตรงแถวบ้าน ที่อยู่ใกล้บ้าน ให้รีบมาส่งค่ะ คือเราเปิดครัวบ้านทำอาหารตามสั่ง ส่งในหมู่บ้านและขายในไลน์แมนด้วยค่ะ...เรารอแก๊สมาส่งที่บ้านก็ประมาณ 10-15 นาทีเห็นจะได้!!...ก็นานประมาณนึงค่ะ เป็นเหตุเกิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้แล้วต้องเผชิญปัญหานี้...พอแก๊สมาส่งเราก็รีบปั่นออเดอร์ต่อทันทีค่ะ...
สรุป!! ร้านของเราโดนลูกค้าคนนั้นรีวิวในไลน์แมนว่า "รอนาน" สั้นๆ แต่อ่านแล้วสะเทือนอยู่ค่ะ เพราะทางลูกค้าไม่รู้ปัญหากับเราด้วย แต่วันนั้นเราซวยจริงๆค่ะ...หลังจากเขารีวิวไป...ทำให้ร้านเราในไลน์แมน ไม่มีออเดอร์ลูกค้าในไลน์แมนอีกเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นมีลูกค้าสั่งผ่านไลน์แมน เราทำไม่ช้านะคะ ใช้เวลาปกติเหมือนร้านทั่วไป แล้วก็ไม่ได้โดนรีวิวเป็นลบอะไร....มีเคสนี้เป็นรายแรกที่รีวิวแบบนั้น แล้วร้านเราได้รับผลกระทบเลยค่ะ...ร้านเราชื่อร้าน "ครัวบ้านเรือนไทยค่ะ" 👇
ฉะนั้น...เราอยากลบรีวิวนี้ออกค่ะ เพื่อให้กลับมาขายทางนี้ได้เหมือนเดิมค่ะ...ลบรีวิวออกยังไงคะ? ในไลน์แมน? เราทำไม่เป็นค่ะ...
ขอบคุณที่มาตอบกระทู้ทุกท่านค่ะ 🙏
สอบถามวิธีลบรีวิวลูกค้าที่เป็นลบค่ะ
สรุป!! ร้านของเราโดนลูกค้าคนนั้นรีวิวในไลน์แมนว่า "รอนาน" สั้นๆ แต่อ่านแล้วสะเทือนอยู่ค่ะ เพราะทางลูกค้าไม่รู้ปัญหากับเราด้วย แต่วันนั้นเราซวยจริงๆค่ะ...หลังจากเขารีวิวไป...ทำให้ร้านเราในไลน์แมน ไม่มีออเดอร์ลูกค้าในไลน์แมนอีกเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นมีลูกค้าสั่งผ่านไลน์แมน เราทำไม่ช้านะคะ ใช้เวลาปกติเหมือนร้านทั่วไป แล้วก็ไม่ได้โดนรีวิวเป็นลบอะไร....มีเคสนี้เป็นรายแรกที่รีวิวแบบนั้น แล้วร้านเราได้รับผลกระทบเลยค่ะ...ร้านเราชื่อร้าน "ครัวบ้านเรือนไทยค่ะ" 👇
ฉะนั้น...เราอยากลบรีวิวนี้ออกค่ะ เพื่อให้กลับมาขายทางนี้ได้เหมือนเดิมค่ะ...ลบรีวิวออกยังไงคะ? ในไลน์แมน? เราทำไม่เป็นค่ะ...
ขอบคุณที่มาตอบกระทู้ทุกท่านค่ะ 🙏