ไปรษณีย์ไทยโกหกตัวเอง โกหกลูกค้าตั้งสถานะการส่งมั่วๆได้ด้วยหรอครับ

สั่งของจากแอพนึง ร้านค้าน่ารักมากส่งให้เช้าวันที่สั่งเลย (7/2) โดย EMS ปณ.ไทย

ของถูกส่งมาถึงปลายทาง (จรเข้บัว) วันที่ 8/2 ช่วงเช้า แต่ไม่มีการมาส่ง อันนีเข้าใจได้ เพราะอาจจะไม่ทันจัดรถไม่ว่ากัน

แต่พอวันที่ 9 กับ 10 นิ่งเหมือนเดิม แล้วขึ้นสถานะว่าอยู่ระหว่างการนำจ่าย แถมวันที่ 10 มีการบอกว่า โทรติดต่อผู้รับแล้ว รอจ่ายด้วย

ทั้งๆที่ไม่เคยติดต่ออะไรมาเลย หน้าไม่อายเหมือนกันนะครับโกหกลูกค้า โกหกตัวเองไปวันๆแบบนี้ ถ้าส่งช้าขนาดนี้ขอคืนค่าส่งได้ไหมครับหรือทำยังไงได้บ้าง แย่จริงๆ บริการแบบนี้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่