▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
การบริหารจัดการ
Work From Home
การลงทุน
ช่วยแนะนำแนวทางการจัดกลุ่มพนักงานว่าใครสามารถทำงานที่บ้าน(wfh)หรือใครต้องมาทำงานประจำที่off หรือแบบhybrid ด้วยค่ะ
1 กลุ่มที่ทำงานที่บ้านได้ work from home
2. กลุ่มงานที่ต้องมาทำที่office
3. กลุ่มhybrid คือ งานเป็นแบบ 1+2
+ บริษัทจะทำoffice(บางส่วน) ให้เป็น co working space ด้วย เพื่อลดค่าเช่าพื้นที่ในปัจจุบัน
เพื่อนๆพอแนะนำแนวทางได้มั้ยคะ เรากลัวตกๆหล่นๆเก็บไม่ครบทุกประเด็นน่ะค่ะ ถ้ามีchecklist ด้วยจะขอบคุณมากค่ะ หรือถ้ามี link แนวทางจะของไทยหรือฝรั่งก็ได้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ