คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 07/02/2023 เวลา 17.43 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5928817 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สมายล์-กานต์พิชชาแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 5928817 สามารถสอบถามการหักค่าบริการโดยตรงจากผู้พัฒนาแอปนะคะ เนื่องจากทางเอไอเอสจะเป็นตัวกลางในการเรียกเก็บเงินเท่านั้น ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ สำหรับยอดเงินคงเหลือ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว แนะนำสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ my ais application ค่ะ
วิธีตรวจอบ ยอดเงินคงเหลือ
1. ที่หน้าแรกของ myAIS ที่มีภาพวงกลมการใช้งานปัจจุบัน
2. สามารถดูยอดคงเหลือ แพ็กเกจคงเหลือ และเวลาโทรคงเหลือได้ที่หน้าจอเลยค่ะ หรือ
สามารถกด *121*1# โทรออกค่ะ
หรือสามารถแจ้งหมายเลข และชื่อผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือให้ได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 5928817 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สมายล์-กานต์พิชชาแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 5928817 สามารถสอบถามการหักค่าบริการโดยตรงจากผู้พัฒนาแอปนะคะ เนื่องจากทางเอไอเอสจะเป็นตัวกลางในการเรียกเก็บเงินเท่านั้น ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ สำหรับยอดเงินคงเหลือ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว แนะนำสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ my ais application ค่ะ
วิธีตรวจอบ ยอดเงินคงเหลือ
1. ที่หน้าแรกของ myAIS ที่มีภาพวงกลมการใช้งานปัจจุบัน
2. สามารถดูยอดคงเหลือ แพ็กเกจคงเหลือ และเวลาโทรคงเหลือได้ที่หน้าจอเลยค่ะ หรือ
สามารถกด *121*1# โทรออกค่ะ
หรือสามารถแจ้งหมายเลข และชื่อผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือให้ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เติมZEMแล้วเพชรเข้า แต่เงินในเบอร์ไม่ตัด (เติมเงินในIPHONE แต่ซื้อในIPAD)
*** หนูใช้aisนะคะ อยากรู้ยอดเงินจริงๆค่ะ จะได้หายกังวล