วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ในการอัพสปีดเน็ต NT
ผมใช้บริการเน็ตบ้านของ NT มาเกิน 2 ปีแล้ว ใช้โปร 300/300 Mbps. ค่าบริการเดือนละ 300 บาท
เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (03/02/66) หลังจากได้เห็นเจ้าหน้าที่ NT มาตอบกระทู้ในเว็บพันทิป
"ขอแนะนำ Package NT MAX DFiber X โปรย้ายค่าย
ความเร็ว 600/600 Mbps. ค่าบริการ 295 บาท/รอบบิล (ยังไม่รวมภาษี)
แถมบริการเสริม ฟรี 1 รายการ คือ เลือกรับ SIM NT mobile หรือ my 4G/3G Max Speed 10 GB ความเร็วปรับลดลงสูงสุด 128 Kbps."
จึงได้ติดต่อ 1888 เพื่อแจ้งขออัพสปีดในฐานะลูกค้าเก่า เพราะเคยเห็นในเว็บว่ามี "โปร 600/600 Mbps. เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าด้วย ทาง 1888
จึงได้ติดต่อทางศูนย์บริการ NT ลาดพร้าวให้ติดต่อมาทางผม หลังจากคุยกันสรุปได้ว่า ให้ผมไปที่ศูนย์บริการเพื่อเขียนคำร้องขออัพสปีด โดย
ให้ผมหาใบโฆษณาโปรของเจ้าอื่นไปเพื่อทางเจ้าหน้าที่จะได้ยื่นเสนอผู้มีอำนาจเพื่อประกอบการอนุมัติ
สายของวันนี้ (06/02/66) ผมจึงได้ไปที่ศูนย์บริการ NT ลาดพร้าว เพื่อจะได้ดำเนินการตามเจ้าหน้าที่แนะนำ แต่หลังจากคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนที่
จะเขียนคำร้อง ได้ยินเจ้าหน้าที่คุยกับอีกคนว่ามีโปร 400 กว่าบาท แต่ถ้าอนุมัติจะได้รับส่วนลด 50% เหลือ 200 กว่าบาท และได้แจ้งกับผมว่า
ถ้าได้รับการอนุมัติก็จะได้โปรนี้น่าจะ 3 เดือน หรืออย่างมากก็ 6 เดือน แต่ 6 เดือนน่าจะยาก และหลังจากหมดโปรที่ได้ จะต้องชำระค่าบริการที่
ราคาโปรใหม่เป็นเดือนละ 400 กว่าบาท ผมก็ย้ำกับเจ้าหน้าที่ว่าผมต้องการอัพสปีดไม่ใช่โปรลด 50%
ผมใช้เน็ตมาเกือบจะ 20 ปี เพิ่งเคยเจอว่ามีการอัพสปีดแบบนี้ด้วย ผมย้ำว่าผมต้องการอัพสปีดจาก 300/300 เป็น 600/600 ตามโปรรักษาฐานลูกค้า
เก่า ในราคาเก่า ไม่ใช่เปลี่ยนโปร แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าทาง NT ทำได้แบบนี้เท่านั้น เคยใช้ค่ายอื่น การอัพสปีดก็คือเพิ่มความเร็วเน็ตให้ลูกค้า
เร็วขึ้น ในราคาเดิมตลอดไป แต่ของ NT อาจจะไม่มีแบบนี้หรือเปล่า?
เลยต้องเดินออกมาเลยครับ สรุปคือเสียเวลากับค่าน้ำมันไปฟรีๆ
ที่มาโพสต์นี้ก็แค่แชร์ประสบการณ์ให้สมาชิกได้ทราบ ไม่ได้ต้องการคอมเพลนอะไร ที่ไม่ได้อัพสปีดคงอาจจะเป็นเพราะผมสื่อสารกับเจ้าหน้าที่
ไม่เคลียร์ก็เป็นได้ แต่ก็ย้ำตลอดว่าขออัพสปีดและค่าบริการเท่าเดิม
ไม่ได้อัพก็ไม่เป็นไร ใช้แบบนี้ต่อไปหรือหาทางย้ายไปค่ายอื่นครับ
แชร์ประสบการณ์ขออัพสปีดเน็ตบ้าน NT
ผมใช้บริการเน็ตบ้านของ NT มาเกิน 2 ปีแล้ว ใช้โปร 300/300 Mbps. ค่าบริการเดือนละ 300 บาท
เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (03/02/66) หลังจากได้เห็นเจ้าหน้าที่ NT มาตอบกระทู้ในเว็บพันทิป
"ขอแนะนำ Package NT MAX DFiber X โปรย้ายค่าย
ความเร็ว 600/600 Mbps. ค่าบริการ 295 บาท/รอบบิล (ยังไม่รวมภาษี)
แถมบริการเสริม ฟรี 1 รายการ คือ เลือกรับ SIM NT mobile หรือ my 4G/3G Max Speed 10 GB ความเร็วปรับลดลงสูงสุด 128 Kbps."
จึงได้ติดต่อ 1888 เพื่อแจ้งขออัพสปีดในฐานะลูกค้าเก่า เพราะเคยเห็นในเว็บว่ามี "โปร 600/600 Mbps. เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าด้วย ทาง 1888
จึงได้ติดต่อทางศูนย์บริการ NT ลาดพร้าวให้ติดต่อมาทางผม หลังจากคุยกันสรุปได้ว่า ให้ผมไปที่ศูนย์บริการเพื่อเขียนคำร้องขออัพสปีด โดย
ให้ผมหาใบโฆษณาโปรของเจ้าอื่นไปเพื่อทางเจ้าหน้าที่จะได้ยื่นเสนอผู้มีอำนาจเพื่อประกอบการอนุมัติ
สายของวันนี้ (06/02/66) ผมจึงได้ไปที่ศูนย์บริการ NT ลาดพร้าว เพื่อจะได้ดำเนินการตามเจ้าหน้าที่แนะนำ แต่หลังจากคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนที่
จะเขียนคำร้อง ได้ยินเจ้าหน้าที่คุยกับอีกคนว่ามีโปร 400 กว่าบาท แต่ถ้าอนุมัติจะได้รับส่วนลด 50% เหลือ 200 กว่าบาท และได้แจ้งกับผมว่า
ถ้าได้รับการอนุมัติก็จะได้โปรนี้น่าจะ 3 เดือน หรืออย่างมากก็ 6 เดือน แต่ 6 เดือนน่าจะยาก และหลังจากหมดโปรที่ได้ จะต้องชำระค่าบริการที่
ราคาโปรใหม่เป็นเดือนละ 400 กว่าบาท ผมก็ย้ำกับเจ้าหน้าที่ว่าผมต้องการอัพสปีดไม่ใช่โปรลด 50%
ผมใช้เน็ตมาเกือบจะ 20 ปี เพิ่งเคยเจอว่ามีการอัพสปีดแบบนี้ด้วย ผมย้ำว่าผมต้องการอัพสปีดจาก 300/300 เป็น 600/600 ตามโปรรักษาฐานลูกค้า
เก่า ในราคาเก่า ไม่ใช่เปลี่ยนโปร แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าทาง NT ทำได้แบบนี้เท่านั้น เคยใช้ค่ายอื่น การอัพสปีดก็คือเพิ่มความเร็วเน็ตให้ลูกค้า
เร็วขึ้น ในราคาเดิมตลอดไป แต่ของ NT อาจจะไม่มีแบบนี้หรือเปล่า?
เลยต้องเดินออกมาเลยครับ สรุปคือเสียเวลากับค่าน้ำมันไปฟรีๆ
ที่มาโพสต์นี้ก็แค่แชร์ประสบการณ์ให้สมาชิกได้ทราบ ไม่ได้ต้องการคอมเพลนอะไร ที่ไม่ได้อัพสปีดคงอาจจะเป็นเพราะผมสื่อสารกับเจ้าหน้าที่
ไม่เคลียร์ก็เป็นได้ แต่ก็ย้ำตลอดว่าขออัพสปีดและค่าบริการเท่าเดิม
ไม่ได้อัพก็ไม่เป็นไร ใช้แบบนี้ต่อไปหรือหาทางย้ายไปค่ายอื่นครับ