ตามหัวข้อเลยค่ะ เรากดสั่งสินค้าตัวนึงจากร้านค้าร้านนึงในแอพ lazada ในหน้าร้านค้าสินค้ามีให้กดสั่งซื้อ และกดสั่งซื้อจ่ายตังได้ตามปกติ
แต่พอผ่านไป1วัน ทางร้านค้าทักมาแจ้งเราว่าของหมด รับเป็นตัวอื่นแทนได้มั้ย** ( ของที่ทางร้านขอเปลี่ยนแทนราคาถูกกว่าตัวที่เราสั่ง = ทางร้านได้กำไรถ้าเราตอบตกลง) เราก็เอะใจว่าของจะหมดได้ไง ตอนเรากดสั่งก็สั่งได้ปกติ เลยเข้าไปเช็คหน้าร้าน หน้าขายสินค้านั้น สรุปทางร้านก็ไม่ขึ้นสินค้าหมด และยังเปิดให้กดซื้อได้ตามปกติ เราเลยถามว่า ของหมดทำไมไม่ขึ้นว่าหมด ทางร้านก็ไม่ตอบเรา
ผ่านไปอีกวันแล้วก็ยังคาใจ เลยทักไปถามทรงร้านซ้ำ และก็เป็นแบบเดิมทางร้านไม่ยอมตอบ และวันนี้วันที่5 ตอนเช้าเราได้ทักไปถามทางร้านอีกครั้ง ว่าเพราะอะไร เพราะเราเข้าไปเช็คหน้าสินค้า ทางร้านก็ยังเปิดขายปกติไม่ขึ้นว่าหมด จนบ่ายวันนี้เราทักไปหาร้านค้าว่า ให้ทางร้านกดยกเลิกไปเลย และนั่นแหละค่ะ ทางร้านเข้ามาตอบเราว่า ค่า และให้บอกให้เรากดยกเลิกเอง พอเราเงียบไป เขาก็ทักมาอีกว่า ลูกค้ายกเลิกไปรึยังคะ เราก็เลยบอกให้ทางร้านยกเลิกเอง และถามเขาอีกรอบว่า ไม่อธิบายหน่อยหรอคะว่าเพราะอะไร เพราะเราขอยกเลิกเขาก็เข้ามาตอบได้ สรุปทางร้านก็ไม่ตอบเราแล้วค่ะ
เราอยากทราบว่า นอกจากส่งรายงานในแอพ เราสามารถทำยังไงได้อีก เพราะคูปองส่วนลดที่เราใช้ไปมันก็เสียไปเลยใครจะรับผิดชอบหรอคะ
และอยากทราบว่า lazada จะจัดการกับร้านค้าแบบนี้ยังไงหรอคะ เราอุตส่าห์เปิดใจใช้ lazada แต่กลับมาเจออะไรแบบนี้ในครั้งแรกที่เราใช้เลย ผิดหวังในร้านค้าและผิดหวังกับ lazada มากๆที่ปล่อยให้มีร้านค้าแบบนี้ อยากให้ lazada จัดการให้เด็ดขาดนะคะ
ร้านค้าใน LAZADA ตั้งสถานะมีของ แต่พอกดสั่ง จ่ายตังไป ทางร้านทักแชทมาบอกว่าหมด?
แต่พอผ่านไป1วัน ทางร้านค้าทักมาแจ้งเราว่าของหมด รับเป็นตัวอื่นแทนได้มั้ย** ( ของที่ทางร้านขอเปลี่ยนแทนราคาถูกกว่าตัวที่เราสั่ง = ทางร้านได้กำไรถ้าเราตอบตกลง) เราก็เอะใจว่าของจะหมดได้ไง ตอนเรากดสั่งก็สั่งได้ปกติ เลยเข้าไปเช็คหน้าร้าน หน้าขายสินค้านั้น สรุปทางร้านก็ไม่ขึ้นสินค้าหมด และยังเปิดให้กดซื้อได้ตามปกติ เราเลยถามว่า ของหมดทำไมไม่ขึ้นว่าหมด ทางร้านก็ไม่ตอบเรา
ผ่านไปอีกวันแล้วก็ยังคาใจ เลยทักไปถามทรงร้านซ้ำ และก็เป็นแบบเดิมทางร้านไม่ยอมตอบ และวันนี้วันที่5 ตอนเช้าเราได้ทักไปถามทางร้านอีกครั้ง ว่าเพราะอะไร เพราะเราเข้าไปเช็คหน้าสินค้า ทางร้านก็ยังเปิดขายปกติไม่ขึ้นว่าหมด จนบ่ายวันนี้เราทักไปหาร้านค้าว่า ให้ทางร้านกดยกเลิกไปเลย และนั่นแหละค่ะ ทางร้านเข้ามาตอบเราว่า ค่า และให้บอกให้เรากดยกเลิกเอง พอเราเงียบไป เขาก็ทักมาอีกว่า ลูกค้ายกเลิกไปรึยังคะ เราก็เลยบอกให้ทางร้านยกเลิกเอง และถามเขาอีกรอบว่า ไม่อธิบายหน่อยหรอคะว่าเพราะอะไร เพราะเราขอยกเลิกเขาก็เข้ามาตอบได้ สรุปทางร้านก็ไม่ตอบเราแล้วค่ะ
เราอยากทราบว่า นอกจากส่งรายงานในแอพ เราสามารถทำยังไงได้อีก เพราะคูปองส่วนลดที่เราใช้ไปมันก็เสียไปเลยใครจะรับผิดชอบหรอคะ
และอยากทราบว่า lazada จะจัดการกับร้านค้าแบบนี้ยังไงหรอคะ เราอุตส่าห์เปิดใจใช้ lazada แต่กลับมาเจออะไรแบบนี้ในครั้งแรกที่เราใช้เลย ผิดหวังในร้านค้าและผิดหวังกับ lazada มากๆที่ปล่อยให้มีร้านค้าแบบนี้ อยากให้ lazada จัดการให้เด็ดขาดนะคะ