มีปัญหาการโอนเงินจากแอพ kplus ไปต่างประเทศ ค้างคาอยู่ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเลยครับ

เรื่องมีอยู่ว่า
- สั่งของจากโรงงานจีน โอนเงินเรียบร้อย ผ่านแอพ kplus
- ทางบริษัทจีนได้รับข้อความเงินเข้า ส่งของขึ้นเรือให้เรียบร้อยแล้ว ก่อนตรุษจีน
- ต่อมาเมื่อส่งของแล้ว ทางจีนเพิ่งพบว่า ชื่อบริษัทสะกดผิดไป 1 ตัว ทำให้ไม่สามารถถอนเงินออกมาได้
- ทางบริษัทจีนขอให้แก้ไขข้อความที่ผิด เพื่อที่จะได้ถอนเงินออกมาได้
- ทางผมได้ประสานงานกับทาง kplus รับเรื่องไว้แล้ว รอบแรกดำเนินการ 14 วัน ยังไม่ทราบผล รอบ 2 ขออีก 7 วัน
- ซึ่งทางจีนแจ้งมากับผมแล้วว่า "Our bank has sent a number of messages to your bank. But your bank asks for a refund every time. we can not accept. Now only your bank can send a message. "
- คือทางธนาคารเรา ก็จะไม่ยอมแก้ข้อความให้ ส่วนทางเขาก็ไม่คืนเงินเหมือนกัน  ส่วนสินค้าลงเรือมาแล้วก็จริง ผมก็ไม่สามารถเอาสินค้าออกได้ เพราะทางจีนก็ไม่ยอมปล่อยเอกสาร
- สรุป ตอนนี้ทาง กสิกร ก็ยังยืนยันว่าแก้ให้ไม่ได้ ทางจีน ก็ยืนยันว่า คืนเงินให้ไม่ได้ เพราะปล่อยของออกมาแล้ว ก็คาอยู่อย่างนั้น ผมควรทำอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่