คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7337496 สมายล์-พดจมา เข้ามาดูแลแล้วนะคะ หากพบปัญหาซิมเสียต้องการซิมใหม่เบอร์เดิม โดยปกติจะต้องติดต่อ AIS SHOP เพื่อให้ทางสาขาดำเนินการ แต่หากไม่สะดวก สมายล์แจ้งข้อมูลให้คุณผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมเลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม ช่วงนี้ไม่ค่อยสะดวงไปซ็อป สามารถดำเนินผ่านออนได้ไหม เบอร์ 0656846744