คำแนะนำของตัวแทนAIA ทำให้เสียสิทธิ์ ทำอย่างไรดี

พี่สาวทำประกันกับaiaมาตั้งแต่ปี2554 จ่าย บปก เกือบ200,000บาท จนมาเกิดวิกฤษโควิด ตัวแทนเชียร์ให้เปลี่ยนแบบประกันสุขภาพจากเดิมเป็นแบบ Viitalityเพื่อประหยัดงบประมาณโดยจ่ายทั้งหมด เกือบ160,000 บาท วันที่20/02/64 และบอกสิทธิ์ที่จะเคลมได้บลาา... แต่ไม่บอกว่าจะเสียประโยชน์อะไร จนจะมีการเคลมเกิดขึ้น ไปที่ รพ หมอแนะนำให้ผ่าตัดค้อกระจก แต่เช็คสิทธิ์แล้วไม่ได้ เพราะมีประวัติการรักษามาก่อนเพราะไปตรวจตามาก่อนที่ กธ ฉบับที่2มีผลบังคับ หากเค้าไม่แนะนำให้ยกเลิกฉบับแรก พี่สาวก็จะเคลมได้ ตัวแทนบอกว่าไม่เห็นพี่สาวบอกว่าจะรักษาเลย มันใช่มั้ยคะ ขอคำแนะนำว่าควรทำ
อย่างไรดี (ติดต่อ AIA มีแต่อัตโมัติ อยากคุย อยากถาม ไม่ได้เลย )พี่สาวหรือลูกค้ารายอื่นที่ไม่เล่นโซเชียลจะทำอย่างไร แต่เราก็เขียนคำร้องไปแล้ว ตอบกลับมาให้รอ1เดือน  งง  ทำไมนานมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่