พอดีว่าไ้ด้เบอร์โทรศัพท์ฟรีมาให้ทดลองใช้ที่ติดมากับโปรรายเดือนของ AIS แต่ทันทีที่เปิดใช้กลับมีการส่งข้อความไปหาเบอร์ที่ไม่มีในเครื่อง และไม่มีประวัติการส่งเช่นกัน
พอโทรร้องเรียน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กด *137 เพื่บล็อคการส่งข้อความแปลกๆเข้าเครื่อง(ซึ่งไม่เกี่ยวกัน และทำแล้วไม่ได้ผล) แล้วบอกจะโทรแจ้งผลอีกที ซึ่งภายหลังไม่มีการโทรแจ้งผล และพอขึ้นรอบบิลใหม่ก็ยังคงมีการส่งข้อความออกจากเครื่องไปยังเบอร์ใหม่ โดยที่ไม่มีประวัติการส่งในเครื่องอีก แถมค่า sms เราก็ต้องเป็นคนออกเอง ทั้งที่โทรแจ้งขอดูข้อความที่ตัวเองไม่ได้ส่งก็ไม่ได้ และถามวิธีการแก้ปัญหากับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย แถมไม่มีวิธีการป้องกันแนะนำมาให้ และไม่มีการรับผิดชอบอะไรอีก ถ้าบอกว่าเป็นยอดเล็กน้อย แต่มันเป็นค่าใช้จ่ายที่เราไม่ได้ใช้ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องเป็นคนรับผิดชอบมัน
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ แช้วแก้ปัญหานี้ยังไงบ้างคะ เพราะนี่ลองโทรเบอร์ 1175 ก็ไม่มีคนรับ พอฝากเบอร์ให้โทรกลับจะครบ5ชม. ก็ไม่โทรมา ทั้งที่แจ้งว่าจะโทรกลับภายใน 1 ชม. แท้ๆ ตอนนี้งงมากค่ะ ไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหนได้บ้าง เพราพย้องอุ่นใจไม่สามารถแก้ปัญหานี้ไ้ด้นะคะ
เบอร์ฟรี AIS ส่ง message เองตลอด แก้ปัญหาไงดีคะ!!!
พอโทรร้องเรียน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กด *137 เพื่บล็อคการส่งข้อความแปลกๆเข้าเครื่อง(ซึ่งไม่เกี่ยวกัน และทำแล้วไม่ได้ผล) แล้วบอกจะโทรแจ้งผลอีกที ซึ่งภายหลังไม่มีการโทรแจ้งผล และพอขึ้นรอบบิลใหม่ก็ยังคงมีการส่งข้อความออกจากเครื่องไปยังเบอร์ใหม่ โดยที่ไม่มีประวัติการส่งในเครื่องอีก แถมค่า sms เราก็ต้องเป็นคนออกเอง ทั้งที่โทรแจ้งขอดูข้อความที่ตัวเองไม่ได้ส่งก็ไม่ได้ และถามวิธีการแก้ปัญหากับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย แถมไม่มีวิธีการป้องกันแนะนำมาให้ และไม่มีการรับผิดชอบอะไรอีก ถ้าบอกว่าเป็นยอดเล็กน้อย แต่มันเป็นค่าใช้จ่ายที่เราไม่ได้ใช้ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องเป็นคนรับผิดชอบมัน
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ แช้วแก้ปัญหานี้ยังไงบ้างคะ เพราะนี่ลองโทรเบอร์ 1175 ก็ไม่มีคนรับ พอฝากเบอร์ให้โทรกลับจะครบ5ชม. ก็ไม่โทรมา ทั้งที่แจ้งว่าจะโทรกลับภายใน 1 ชม. แท้ๆ ตอนนี้งงมากค่ะ ไม่รู้ว่าจะติดต่อทางไหนได้บ้าง เพราพย้องอุ่นใจไม่สามารถแก้ปัญหานี้ไ้ด้นะคะ