Le Club Couture เป็นธีมของคอลเลกชันล่าสุดของ Pierpaolo Piccioli สำหรับ Valentino ที่นำเสนอที่ Paris Haute Couture Week
แฟชั่นเฮาส์รายใหญ่ทุกแห่งต่างนำคนดังมาร่วมนำเสนอผลงานของพวกเขา และสำหรับวาเลนติโน รายการนี้ถือเป็นการเปิดตัวแอมบาสซาเดอร์ของ DI.VAs คนใหม่ล่าสุดของพวกเขา : ชูก้าแห่งวง BTS
Suga เป็นสมาชิกคนที่สามของ BTS ต่อจาก j-hope และ Jimin ที่ปรากฏตัวในปารีสในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมวง การมาถึงของเขาเป็นความคาดหวังสูงสุด เมื่อคุณคำนึงถึงฝูงชนและสื่อสังคมออนไลน์ที่ล้อมรอบการเข้าร่วมของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ต้องการจากแอมบาสซาเดอร์ นั่นคือจุดรวมของการมีส่วนร่วมของคนดัง คนดังคือพลังของการตลาด และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พลังทางการตลาดของ BTS ก็ไม่อาจปฏิเสธได้
ยกตัวอย่างเช่น การเป็นหุ้นส่วนของ BTS กับ McDonald's ในปี 2021 ยอดขายทั่วโลกของบริษัทเพิ่มขึ้น 40% ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 จากการเปิดตัว "The BTS meal" นั่นเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลโดยไม่ต้องบอกก็รู้ ข้อตกลงที่ McDonald's ทำกับ BTS นั้นเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามาก ผลกระทบด้านมูลค่าเกิดขึ้นทันที
แต่โปรดสังเกตการแผ่อำนาจทางการตลาดของ BTS พวกเขาสามารถทำให้อาหารจานด่วนเป็นแฟชั่นหรูหราได้อย่างไม่มีปัญหา ในรายงานฉบับใหม่ของ Vogue Business บริษัทวิเคราะห์แบรนด์ Lefty ประกาศว่าการเป็นแบรนด์แอม Dior ของ Jimin นั้นประสบความสำเร็จในทันที เนื่องจากโพสต์บนโซเชียลมีเดียของ Jimin เกี่ยวกับ Dior และการเข้าร่วมงาน Dior ของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “สร้างมูลค่าสื่อที่ได้รับ 16.7 ล้านเหรียญสหรัฐ”
นี่เป็นสิ่งที่แน่นอนที่ฉันหมายถึงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อฉันเถียงว่าเจโฮปและจีมินเป็นคนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดใน Paris Men's Fashion Week โดยมีผลกระทบที่วัดได้ทันที ไม่ได้ดูหมิ่น Robert Pattinson ซึ่งเป็นแบรนด์แอมของ Dior มาหลายปี แต่เขาไม่ได้ทำการตลาดแบบเดียวกันเพื่อสร้างรายได้ในเวลาเท่ากัน
กลับไปที่ Suga ให้เขาได้ไฮบ์อย่างที่เขาสมควรจะได้รับ โดยเขาปรากฏตัวในชุดสีที่ฉันชอบตลอดกาล ซึ่งเป็นการผสมผสาน : สีชมพูและสีน้ำตาล แต่มีการบลัช บลัชออนสีชมพู บลัชออนสีน้ำตาล ตอนนี้ฉันอยากจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตในเฉดสีเหล่านี้ หรืออย่างน้อยการทำเล็บครั้งต่อไปของฉัน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง มันยากมากที่จะหาสีน้ำตาลทรายในโทนนี้ ฉันยังต้องการให้วาเลนติโนทำรองเท้าในเวอร์ชั่นผู้หญิงที่เขาใส่ด้วย ถ้าพวกเขาสามารถใช้สีเดียวกันในรองเท้าได้ ฉันก็จะขอบคุณมาก
คนดังคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานวาเลนติโน: แอนน์ แฮทธาเวย์ เด็กสาวชาววาเลนติโนตัวจริง เธอยกย่องตัวเองว่าเป็นแคทวูแมน
และถัดจากนั้นก็เป็นแคทวูแมนตัวจริงในรูปแบบของ Doja Cat ซึ่งรูปลักษณ์ก็เหมาะกับตัวละครแคทวูแมนด้วย ฉันชอบผมของเธอแบบนี้มากกว่าเสื้อคลุมยาว
Suga BTS , Anne, and Doja Cat at Valentino Le Club Couture