คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 26/1/2023 เวลา 18.20 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7396023 สมายล์-พดจมา เข้ามาดูแลแล้วนะคะ หากเติมเงินผิดหมายเลขในระบบ AIS one2call ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายลืสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ของคุณแล้วนะคะ แจ้งรายละเอียดได้ที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7396023 สมายล์-พดจมา เข้ามาดูแลแล้วนะคะ หากเติมเงินผิดหมายเลขในระบบ AIS one2call ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายลืสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ของคุณแล้วนะคะ แจ้งรายละเอียดได้ที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินเบอร์วันทูคอลผิด เติมผ่านk plus ต้องทำยังไงค่ะ