Tab S8+ ไม่ยอมแถม Care Plus

กระทู้สนทนา
ผมได้ทำการซื้อ Tab S8+ สิทธินักศึกษาให้น้อง เมื่อ 6 ธ.ค. 65
โดยในตอนซื้อมีการระบุว่าแถม Care Plus 
พอของส่งมาถึงผมก็ตรวจสอบใน Samsung Member ไม่พบ Care Plus
จึงสอบถามไปถาม Support ทาง Support แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 14 วัน
หลังจาก 14 วันผมตรวจสอบอีกครั้ง ก็ยังไม่ไม่มี Care Plus โชว์ใน Samsung Member
จึงติดต่อไปที่ Support อีกครั้งทาง Support แจ้งว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
มีเจ้าหน้าทีติดต่อกลับมาบอกว่าจะเพิ่ม Care Plus ในระบบให้ใช่เวลา 7-14 วัน
แต่เนื่องจากติดปีใหม่ด้วยอาจใช้เวลานานกว่านั้น 

หลังปีใหม่ประมาณสัปดาห์ที่ 2 ก็ยังไม่ไม่มี Care Plus โชว์ใน Samsung Member
จึงติดต่อไปอีกครั้งทาง Support ให้ส่งเอกสารใบเสร็จไปให้ทาง Email 
แล้วตอบกลับมาว่าไม่ได้รับสิทธิ Care Plus 

ผมเข้าไปดูที่หน้าเว็บปัจจุบัน ไม่มีคำว่าแถม Care Plus แล้ว
ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นความผิดของผมเองที่เชื่อใจและไว้ใจเพราะเห็นว่าเป็น
Web ของทาง Samaung เองจึงไม่ได้แคปหน้าจอที่แจ้งว่าแถม Care Plus ไว้ตอนสั่งซื้อ

ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันนะครับ ถ้าจะไม่แถมก็บอกแต่แรกเลยว่าไม่แถม จะ ดึงเวลาทำไม?

สุดท้ายนี้ก็คงลาขาดกับแบรนด์นี้ ชิ้นนี้เป็นชิ้นสุดท้าย (ลงทะเบียน S23 ไปแล้วคงไปดูตัวเลือกอื่น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่