ตามหัวข้อเลยครับ มีใครอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มั้ยครับ
อยากรู้ว่า มันคือเรื่องปกติ มั้ยครับ ? หรือ ยังไง
แต่ส่วนตัว รู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องปกติ และ รับไม่ได้มากๆครับ เพราะ AE ได้ขโมยเวลาส่วนตัวในชีวิตของผมไปหลายครั้งมากๆ ครับ
อยู่ Agency เดียวกัน แทนที่จะช่วยเหลือทีม ให้การทำงานมัน Flow ที่สุด ทำไมถึงสปอยลูกค้าจน Non scene ขนาดนั้น 4-5 ทุ่มแล้วยังไลน์มาบอกให้ทีมแก้งาน แก้จุกจิกๆๆ รับปากลูกค้าทุกอย่าง โดยที่ไม่ได้ถามความสะดวกของทีมเลยแม้แต่น้อย บางทีงาน Approve แล้ว ลูกค้าอยากจะแก้ ก็ไม่รับปากลูกค้าว่า ทีมแก้ให้ได้ แต่ไม่ได้ถามทีมเลยสักคำ ไม่เข้าใจครับ
ไม่อยากเหมารวมนะครับ AE ดีๆก็มี ที่พร้อม Support ทีม แต่ทุกวันนี้ที่เจอ คือ ความทุกข์จริงๆในการทำงานมากครับ Work life balance ของผมพังหมดเลย อยากรู้ว่ามีคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกันบ้างมั้ยครับ
เข้าใจว่าลูกค้าเองก็ไม่น่ารัก เอาแต่ใจ แต่หน้าที่ของ AE คือการดีลกับลูกค้าไงครับ อะไรที่มันเกิน limit ก็ต้องต่อรองกับลูกค้าไงครับ ไม่ใช่ว่าตามใจลูกค้าทุกอย่าง ตัวเองได้รับความชื่นชมกับลูกค้า แต่คนในทีมทำงานกันจนจะตายกันหมดแล้วครับ
คนทำงาน Agency คิดยังไงกับการที่ AE ตามใจลูกค้ามากเกินไปครับ ?
อยากรู้ว่า มันคือเรื่องปกติ มั้ยครับ ? หรือ ยังไง
แต่ส่วนตัว รู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องปกติ และ รับไม่ได้มากๆครับ เพราะ AE ได้ขโมยเวลาส่วนตัวในชีวิตของผมไปหลายครั้งมากๆ ครับ
อยู่ Agency เดียวกัน แทนที่จะช่วยเหลือทีม ให้การทำงานมัน Flow ที่สุด ทำไมถึงสปอยลูกค้าจน Non scene ขนาดนั้น 4-5 ทุ่มแล้วยังไลน์มาบอกให้ทีมแก้งาน แก้จุกจิกๆๆ รับปากลูกค้าทุกอย่าง โดยที่ไม่ได้ถามความสะดวกของทีมเลยแม้แต่น้อย บางทีงาน Approve แล้ว ลูกค้าอยากจะแก้ ก็ไม่รับปากลูกค้าว่า ทีมแก้ให้ได้ แต่ไม่ได้ถามทีมเลยสักคำ ไม่เข้าใจครับ
ไม่อยากเหมารวมนะครับ AE ดีๆก็มี ที่พร้อม Support ทีม แต่ทุกวันนี้ที่เจอ คือ ความทุกข์จริงๆในการทำงานมากครับ Work life balance ของผมพังหมดเลย อยากรู้ว่ามีคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกันบ้างมั้ยครับ
เข้าใจว่าลูกค้าเองก็ไม่น่ารัก เอาแต่ใจ แต่หน้าที่ของ AE คือการดีลกับลูกค้าไงครับ อะไรที่มันเกิน limit ก็ต้องต่อรองกับลูกค้าไงครับ ไม่ใช่ว่าตามใจลูกค้าทุกอย่าง ตัวเองได้รับความชื่นชมกับลูกค้า แต่คนในทีมทำงานกันจนจะตายกันหมดแล้วครับ