คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7384913
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ขอทราบหมายเลขAIS FIBREที่ขึ้นต้น88xx-xxx-xxx และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-วิชารัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ขอทราบหมายเลขAIS FIBREที่ขึ้นต้น88xx-xxx-xxx และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ที่สมายล์ขอข้อมูลได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ถ้าเราไม่ได้ชำระ ค่าเน็ต AIS ที่บ้านและโดนตัดสัญญาณ มีวิธีแก้ยังไงครับ
ต่อไปนี้ผมจะจ่ายทุกเดือนครับบ