ปัญหาชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ในแอปขึ้นยอดให้จ่ายพร้อม sms แจ้งเข้ามา Ais Fibre

กระทู้คำถาม
แจ้งได้ทางไหนบ้างครับ เบอร์ติดต่อก็ได้ครับ คือจ่ายค่าเน็ต ais fibre เดือน ธันวากับมกรา เรียบร้อย มีรูปพร้อมแต่ในแอปขึ้น ค่าบริการสองเดือนซ้อน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 1135855 ครับ

กรณีมีการชำระค่าบริการแล้วแต่ยอดไม่เคลียร์ในระบบไม่ต้องกังวลใจครับ แนะนำส่งเอกสารเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ที่  LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter  ครับ แนบเอกสารดังนี้ครับ

• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า
• รูปถ่าย บัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ,หมายเลขเอไอเอสไฟเบอร์ พร้อมลายเซ็น
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS ครับ

ส่งเอกสารผ่าน LINE อุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่