คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปาลญา มาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 1135855 ครับ
กรณีมีการชำระค่าบริการแล้วแต่ยอดไม่เคลียร์ในระบบไม่ต้องกังวลใจครับ แนะนำส่งเอกสารเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ที่ LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter ครับ แนบเอกสารดังนี้ครับ
• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า
• รูปถ่าย บัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ,หมายเลขเอไอเอสไฟเบอร์ พร้อมลายเซ็น
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS ครับ
ส่งเอกสารผ่าน LINE อุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงครับ
กรณีมีการชำระค่าบริการแล้วแต่ยอดไม่เคลียร์ในระบบไม่ต้องกังวลใจครับ แนะนำส่งเอกสารเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ที่ LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter ครับ แนบเอกสารดังนี้ครับ
• รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า
• รูปถ่าย บัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ,หมายเลขเอไอเอสไฟเบอร์ พร้อมลายเซ็น
• หลักฐานยืนยันการชำระยอด เช่น สลิปการจ่ายบิล, หน้าบัญชีที่ตัดยอด, ข้อความ SMS ครับ
ส่งเอกสารผ่าน LINE อุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย หลังส่งแล้ว สามารถติดตามสถานะเอกสารที่ส่งผ่าน LINE แอป ได้ภายใน 5 ชั่วโมงครับ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ในแอปขึ้นยอดให้จ่ายพร้อม sms แจ้งเข้ามา Ais Fibre