เครื่องซักผ้าฝาหน้า 15 กก lg haier และ samsung จะได้ตัดสินใจซื้อครับ

เครื่องซักผ้าฝาหน้ายี่ห้อไหนดี ไปดูมาสามยี่ห้อที่มีไซส์ใหญ่จะเอามาซักผ้านวม 
Lg f2515stpw
samsung wf16t6500gv
haier hw150-bp14986es9
มี samsung 16 กก อยู่เครื่อง เดี๋ยวอีกสองตัว 15 กก ใช้ beko 9 กกแล้วอยสกถังใหญ่ซักผ้านวมไว้ที่บ้าน เพราะใช้ beko 9 กก ที่คอนโด ใครใช้ตัวใหญ่มาบอกกันหน่อย samsung ก็ยังกลัวอยู่เรื่องชื่อเสียงที่เสียง่าย lg มีฝาบนที่บ้ทนก็ทนดี ซ่อมครั้งเดียวหนูกดสายไฟ haier ไม่เคยเลยมีแต่แอร์ก็ทนดีครับ เลยอยากรู้เครื่องซักผ้าจะทนไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เราซื้อไhฝาบนมา
เครื่องยังอยู่ในประกันตอนนี้โคตรปวดหัวอ่ะบอกเลย

เรื่องคือซื้อไhถังซักแบบฝาบน หลังซื้อมา1เดือนเครื่องมีปัญหา ช่างของไhตรงจากเชียงใหม่มาถึงก็รื้อเช็กให้ถึงบ้านที่ลำปางในวันรุ่งขึ้นเลย อุปกรณ์มาเพียบ ขอพื้นที่รื้อเช็กให้อย่างดี ก่อนระบุอาการให้ฟัง ซ่อมไม่กี่ชม.เสร็จ อยู่ในประกันไม่มีค่าใช้จ่าย

ผ่านไปสามเดือน มีปัญหาอีก ส่งช่างในจังหวัดมาดูให้หลังจากที่แจ้งไปประมาณสามวัน  ช่างมาถึงถามอาการแล้ว ไปเดินกดๆถัง บอกน่าจะโช๊คมีปัญหา ขอเวลาสั่งอุปกรณ์2-3วัน แต่บอกว่ามีค่าทำความสะอาด800 ก็เลยงง ในประกันทำไมมีจ่ายเพิ่ม  แล้วเครื่องไม่ได้รื้อดูด้วยซ้ำระบุโช๊คพังมาอย่างเดียว ช่างก็กลับไปเลย ผ่านไปสองวันช่างก็กลับมา ลองคุยกับช่างดูว่าถ้าไม่ล้าง แค่เปลี่ยนโช๊คเลยได้ไหม ช่างบอกไม่ล้างก็ต้องจ่าย800เป็นค่าดำเนินการ แล้วถ้าไม่ล้างก็จะไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ด้วย

ก็เลยสะดุดตรงนี้ ในประกัน ไม่ถึงปี แต่ก็ยังต้องเสียเงิน

แล้วคือ ถ้ารื้อเช็กเครื่องให้เห็นว่าจำเป็นต้องล้าง ไอเราก็คิดว่าค่าบริการมันก็น่าจ่ายน่ะ แต่นี่ แค่ยืนคุยกันหน้าบ้าน เครื่องยังไม่เคยไปแหกดูก่อนเลย เครื่องยังใหม่ๆ ถ้ามันเป็นโคลน หรือใช้มานานก็ยังคิดได้ว่าช่างคงมั่นใจว่าสกปรก
ระหว่างนั้นได้ลองติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ดู เรื่องค่าใช้จ่ายด้วยความสงสัย เครื่องในประกันนี่มันต้องจ่ายอะไรบ้าง ยิ่งคุยยิ่งมึน คอลขอสายคุยกับช่าง ช่างบอกกับคอลว่าแจ้งลูกค้าเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนนี้แล้ว ต้องมีค่าบริการดำเนินการล้างเครื่อง ถ้าไม่ล้างก็ทำให้ไม่ได้ แล้วช่างก็กลับไปเลย

ตกลงกลายเป็นมีตัวประกัน ไม่ซ่อมถ้าไม่จ่าย  อารมณ์นี้เลย

จ่ายมันก็จ่ายได้ถ้ามันสมเหตุสมผล หรือพูดดีๆ

นี่อะไร เหมือนโดนขู่ ไม่ง้อลูกค้า บริการแบบ ช่างหัวมัน

ระหว่างนั้นก็ติดต่อกับคอลต่อไป ขอช่างจากที่อื่นได้ไหม ระหว่างรอสองวัน คอลติดต่อกลับมาบอกหัวหน้าของช่างที่เคยมาได้บอกกับเค้าไปว่าโคลนเต็มเครื่องจำเป็นต้องล้าง ต้องมีค่าใช้จ่ายไม่งั้นไม่สามารถทำให้ลูกค้าได้

เออเว้ยมันคุยกับเจ้านายว่าเครื่องเป็นโคลน เคยรื้อดูรึยัง ก็ไม่ แค่คาดเดาเอาเอง    รู้สึกลึกๆเลยว่าเค้ากินหมูแบบนี้กับทุกลูกค้า   สร้างความยุ่งยากใจมีตัวประกันพร้อม ไม่จ่ายคือไม่ซ่อมให้น่ะ ไม่ว่ายังไงก็ต้องมีค่าใช้จ่าย เออ บอกตรงๆเลยก็ได้ว่าค่าดำเนินการ  มาบอกว่าเครื่องเป็นโคลน สกปรก นู้นนี่นั้น ทั้งที่ยังไม่เคยไปเปิดรื้อถังออกมาดู เสียอะไรบ้าง ดูให้ครบๆก็ไม่ดูให้

รู้สึกแย่มาก

ได้แจ้งขอซ่อมตามประกันไปใหม่ เค้าตกลงส่งจากกลุ่มช่างเดิมในจังหวัดมาให้ มีค่าใช้จ่าย    คือมีเรื่องคาใจกันแบบนี้ ส่งกลุ่มเดิมมาซ่อม ช่างน่าไว้ใจดีมาก  

รู้สึกไม่สบายใจ เครียดมากกับอะไรแบบนี้ เครื่องในประกัน เสียตังอย่างเดียวไม่พอ เสียเวลา เสียเซลล์สมองไปด้วย แบบคิดมากปวดหัวไปเลย




ตอนนี้เครื่องยังกองรอช่างมาซ่อมอยู่เลย

อัพเดต คอลโทรมาแจ้งวันนี้ถ้าไม่จ่าย ยกไปซ่อมเองจร้า~  เครื่องในประกัน เสียตัง!!+สร้างความไม่สบายใจ  ไม่เช็กให้เลยว่าอะไรพังบ้าง คิดตังก่อนแล้ว ไฮเออร์!!!

สามอาทิต ติดต่อว่าจะเข้ามาซ่อมนัดไว้
วันพุธบ่ายโมง15กุมภา
ไม่มาจร้า~ไม่โทรบอกด้วย หลอกให้ลางานรอ
สุดๆไปเลยทำๆเพื่อ? เครื่องซักผ้าใช้ไม่ได้ไม่พอ มีมาแกล้งกันเล่นให้ลางานซะด้วย ไม่แปลกใจที่เคยบอกให้ยกไปซ่อมเอง ซึ้งใจดีมาก
***ใครจะใช้ไฮเออร์ก็ดูเราเป็นตัวอย่างประกอบการตัดสินใจได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่