แม่เราไปกดเงินที่ตู้ไทยพานิชย์จำนวนเงิน5,000บาท วันที่30พฤศจิกายน2565 แต่บัตรเป็นของกรุงไทย ก็คือกดต่างธนาคารนั่นเองค่ะ วันแรกที่กดแล้วเงินไม่ออกก็ไปแจ้งที่ธนาคารกรุงไทย ที่กรุงไทยก็บอกให้รอ3วันเดี๋ยวดำเนินการให้ รอ3วันก็เงียบโทรไปตามบอกรออีก7วัน 7วันก็เงียบ บอกรออีก10 วัน ก็เงียบไปอีก ครั้งล่าสุดที่โทรไปตาม กรุงไทยบอกให้ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปที่ไทยพานิชย์ แม่เราก็ไปไทยพานิชย์แต่ยังไม่ไปแจ้งความ ไปถามก่อนว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ไทยพานิชย์ก็บอกว่าไม่สามารถตรวจสอบได้เพราะกรุงไทยยังไม่ส่งเรื่องมา ต้องส่งคำร้องขอตรวจสอบมาก่อน ถึงจะตรวจสอบได้ แล้วทำไมตอนแรกกรุงไทยไม่แนะนำหรือบอกว่าจะต้องทำอะไรบ้าง มีแต่บอกให้รอๆๆ แล้วแม่เราก็กลับไปที่กรุงไทยใหม่เพื่อไปเขียนคำร้องขอการตรวจสอบวันที่28ธันวาคม2565 ผ่านถึงวันที่6มกราคม2566 โทรไปถามที่ไทยพานิชย์บอกว่ากำลังตรวจสอบ และวันนี้วันที่13มกราคม2566 ก็ยังเงียบและเงินก็ยังไม่เข้าบัญชี (ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้ นี่คงไม่ใช่เคสแรกเคสเดียวในประเทศไทยหรอกมั้ง ธนาคารทำเหมือนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เงินลูกค้าจำเป็นต้องใช้ ทำไมถึงละเลยกันขนาดนี้) รอมาจะเข้า2เดือนอยู่แล้ว (เงิน5,000บาทสำหรับคนอื่นอาจจะน้อย แต่สำหรับครอบครัวเรามันต้องจ่ายค่าบ้าน ค่าเทอมลูก มันเดือดร้อน)
กดเงินตู้ATMไทยพานิชย์แล้วเงินไม่ออกจากตู้ แต่โดนหักเงินในบัญชี