รอบกวนสอบถามครับ
พอดีเช่าที่ทำตลาดนัด แล้วปีหน้าคงต้องเสียภาษีส่วนนี้
-ถ้าจะจ่ายแบบหักตามค่าใช้จ่ายจริงแล้วตอนนี้มีค่าใช้จ่ายหลักๆคือ
**ค่าขยะรายเดือน
ค่าขยะรายเดือนนี้จ่ายกับทางอบต มีใบเสร็จรับเงินอยู่
**พนงเก็บเงินค่าเช่า
ตอนนี้จ่ายเป็นเงินสดครับอันนี้ต้องทำหลักฐานแบบไหนครับถึงจะสามารถนำไปหักได้
**ค่าไฟ
อันนี้มีบิลจ่ายค่าไฟอยู่
**ค่าที่
จ่ายกับเจ้าของที่ แต่ว่ามีหนังสือสัญญาระบุค่าเช่าต่อปีไว้ครับ สามารถแสดงหนังสือสัญญาแทนได้ใช่ไหมครับ
**ค่าเช่าที่เก็บ
ใช้ใบเก็บเงินค่าช่าเล่มเล็กๆครับ
รายรับรายจ่ายตอนนี้ใช้แบบจดลงสมุด+ทำใส่excel ครับ
ยังไม่รู้ว่าจะดีไม่ดี แต่อยากเสียให้ถูกต้องครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
ทำหลักฐานการจ่ายเงินยังไง
พอดีเช่าที่ทำตลาดนัด แล้วปีหน้าคงต้องเสียภาษีส่วนนี้
-ถ้าจะจ่ายแบบหักตามค่าใช้จ่ายจริงแล้วตอนนี้มีค่าใช้จ่ายหลักๆคือ
**ค่าขยะรายเดือน
ค่าขยะรายเดือนนี้จ่ายกับทางอบต มีใบเสร็จรับเงินอยู่
**พนงเก็บเงินค่าเช่า
ตอนนี้จ่ายเป็นเงินสดครับอันนี้ต้องทำหลักฐานแบบไหนครับถึงจะสามารถนำไปหักได้
**ค่าไฟ
อันนี้มีบิลจ่ายค่าไฟอยู่
**ค่าที่
จ่ายกับเจ้าของที่ แต่ว่ามีหนังสือสัญญาระบุค่าเช่าต่อปีไว้ครับ สามารถแสดงหนังสือสัญญาแทนได้ใช่ไหมครับ
**ค่าเช่าที่เก็บ
ใช้ใบเก็บเงินค่าช่าเล่มเล็กๆครับ
รายรับรายจ่ายตอนนี้ใช้แบบจดลงสมุด+ทำใส่excel ครับ
ยังไม่รู้ว่าจะดีไม่ดี แต่อยากเสียให้ถูกต้องครับ
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ