ปกติคุณพ่อใช้ dtac เติมเงินมาเป็นสิบปีแล้ว คราวนี้ลูกหลานก็อยากให้คนแก่ได้ใช้โซเชียลบ้านมก็เลยพาสมัครโปรเติมเงิน เดิมทีหาซิมเน็ต TOT มาให้ใช้ต่างหาก แต่พอดีได้โปรฯจาก dtac ให้ใช้เน็ต 4m. โทรฟรี 100นาที เติมเงินเดือนละ 100 บ. ซึ่งโปรฯนี้พ่อบอกสามารถรองรับการใช้งานได้ปกติดี ไม่มีปัญหา
มาล่าสุดเมื่อปลายปี คุณพ่อแจ้ง มี dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนเป็นรายเดือน ๆ ละ 199 ซึ่งแกได้ปฏิเสธไป
เมื่อวานผมเลยเช็กผ่านแอป dtac พบว่า ถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนมาแล้ว เกือบสองเดือน ทำให้เป็นหนี้ค้างอยู่สองร้อย กว่าบาท
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งกลับมาว่า ต้องจ่าย สองเดือนก่อนถึงจะเปลี่ยนให้
ปัญหานี้ใครต้องแก้ ระหว่าง DTAC กะ กสทช
DTAC แอบเปลี่ยนเบอร์ของคุณพ่อจากเติมเงินเป็นรายเดือนซะงั้น
มาล่าสุดเมื่อปลายปี คุณพ่อแจ้ง มี dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนเป็นรายเดือน ๆ ละ 199 ซึ่งแกได้ปฏิเสธไป
เมื่อวานผมเลยเช็กผ่านแอป dtac พบว่า ถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนมาแล้ว เกือบสองเดือน ทำให้เป็นหนี้ค้างอยู่สองร้อย กว่าบาท
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งกลับมาว่า ต้องจ่าย สองเดือนก่อนถึงจะเปลี่ยนให้
ปัญหานี้ใครต้องแก้ ระหว่าง DTAC กะ กสทช