คือเราสั่งของ จากร้านนึง ทางร้านแพ็คสินค้าให้เราเป็น 2 กล่อง (กล่อง 1 เป็นผ้าม่าน) (กล่อง 2 เป็นราวผ้าม่าน) ทางร้านส่งของให้เราวันที่ 4/1/66 เราได้รับสินค้า กล่อง 1 วันที่ 5 /1/66 (พนักงานโทรหาเราปกติ) วันถัดไปคือวันที่ 6/1/66 เราก็รอกล่อง 2 จะมาส่งมั้ย ปรากฎว่าไม่มาส่ง (วันที่6/1/66 ช่วงบ่าย3โมง มีเบอร์แปลกยิงเขามา 2 สาย เราไม่ได้เอะใจอะไร) ช่วงเย็นเราเลยเเช็คเลขพัสดุทางเคอรี่ ในระบบแจ้งว่า เบอร์ผู้รับผิดติดต่อไม่ได้ ซึ่งเวลาตรงกับที่มีเบอร์แปลกยิงเข้ามา เราก็ไม่ได้อะไร เลยรอวันที่ 7/1/66 คิดว่าจะมาส่ง (ช่วงเวลา 4โมงเย็น เบอรฺแปลกเบอร์เดิม ยิง มา 3 สาย) เรารีบโทรกลับทันที เพราะคิดว่าต้องเป็นเบอร์เคอรี่แน่ๆ โทรกลับไป 7 สาย แรกๆไม่รับสาย หลังๆตัดสายทิ้ง เราเลยเข้าไปเช็คพัสดุอีกรอบ ปรากฎว่าในระบบขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ เราพยายามโทรกลับเบอร์นั่น แต่ตัดสายทิ้งตลอด เราเลยโทรเข้า call center แจ้งเรื่องไป ทาง call ก็บอกว่าจะเร่งดำเนินการให้ พอวันที่ 8/1/66 เวลา บ่าย3โมง เบอร์แปลกยิงเข้ามาอีก 3 สาย เราโทรกลับทันที แต่ก็ตัดสายทิ้ง เรามั่นใจว่าเบอร์ที่โทรมาคือเคอรี่แน่นอน เราเช็คเลขพัสดุอีกรอบก็แจ้งว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง เราเลยร้องเรียนทุกช่องทาง ว่าพนักงานทำพฤติกรรมแบบนี้ รับของออกมาแล้วแต่ไม่ยอมนำจ่ายให้ลูกค้า เลื่อนส่ง มา 3 วัน และอ้างว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ เราร้องเรียนอะไรได้มากกว่านี้มั้ย แล้วทางเคอรี่มีบทลงโทษพนักงานที่ทำพฤติกรรมแบบนี้บ้างมั้ย ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างมั้ยค่ะ แนะนำทีค่ะ #ขนส่งเคอรี่
พนักงานขนส่งเคอรรี่ โทรแบบยิง หาลูกค้าใครเคยเจอบ้าง