จากกระทู้ก่อนหน้านี้ผมได้ตั้งกระทู้เล่าถึงปัญหาของ Samsung note 20 Ultra จากการใช้งานจริง ที่ใช้ในระยะเวลา เเค่ 2 ปีกว่าๆ เเละเล่าเหตุการณ์การให้บริการหลังการขาดของศุนย์บริการ
เหตุผลที่ทำให้ไม่พอใจมากๆคือเเนวทางการให้บริการ เเละคุณภาพของของมือถือเรือธงของค่ายเลยก็ว่าได้ครับ สิ่งที่ผมโกรธไปยิ่งกว่าเนื่องจากปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์รุ่นนี้ ซึ่งปัญหาคล้ายกันหมดเลยครับ คือหน้าจอมีเส้นสีเขียวหลังจากการ Update software ซึ่งเหมือนจะหลังอัปเดทสิ่งผลให้ Hardware โดยเฉพาะหน้าจอเกิดความเสียหาย เเละเเนวทางการเยียวยาของบริษัทเหมือจะลดค่าเปลี่ยนหน้าจอให้ 50% จากหลายเคสที่ได้สอบถามมาหลังจากนำไปซ่อม เเต่ทางกลับกันผมไม่ได้รับเเนวทางเยียวยาเลยในขณะนั้น
เเต่กรณีผมไปติดต่อศูนย์ให้บริการ ไม่ได้รับการเยียวยาใดๆ เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ผลักมาที่ศูนย์ให้บริการ อีเมลล์ไปสำนักงานใหญ่ก็ไม่ได้การตอบกลับ ใจจริงอยากให้ออกมาชี้เเจงไปเลยครับว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไรกันเเน่ เอาเเบบเเมนๆ เอาเเบบกล้าทำกล้ารับ ต่างกับอีกจ้าวที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องจอเขียว รับเคลมเเม้ประกันหมดไปเเล้ว หลังจากการใช้ เเละประสบการณ์การใช้ดังกล่าวทำให้ผมเริ่มไม่ชอบ เเละได้สร้างประสบการณ์การใช้ที่ไม่ดีไปเลยครับ
ล่าสุดผมได้ตั้งกระทู้ในพันทิปมีการติดต่อกลับมาจากศูฯย์บริการเเละให้เเนวทางการเยียวยา 30% ครับ มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเข้าอีกครับ มันเหมือนผลักภาระให้ผู้บริโภคมากๆๆ ทำไมเเนวทางการเยียวยาหรือช่วยเหลือถึงไม่เหมือนกัน กับหลายๆเคสที่ผ่านมา มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกถึงความไม่ไว้วางใจ ขาดความน่าเชื่อถือ
Samsung note 20 ultra ปัญหาเเละการผลักภาระให้ผู้ใช้
เหตุผลที่ทำให้ไม่พอใจมากๆคือเเนวทางการให้บริการ เเละคุณภาพของของมือถือเรือธงของค่ายเลยก็ว่าได้ครับ สิ่งที่ผมโกรธไปยิ่งกว่าเนื่องจากปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์รุ่นนี้ ซึ่งปัญหาคล้ายกันหมดเลยครับ คือหน้าจอมีเส้นสีเขียวหลังจากการ Update software ซึ่งเหมือนจะหลังอัปเดทสิ่งผลให้ Hardware โดยเฉพาะหน้าจอเกิดความเสียหาย เเละเเนวทางการเยียวยาของบริษัทเหมือจะลดค่าเปลี่ยนหน้าจอให้ 50% จากหลายเคสที่ได้สอบถามมาหลังจากนำไปซ่อม เเต่ทางกลับกันผมไม่ได้รับเเนวทางเยียวยาเลยในขณะนั้น
เเต่กรณีผมไปติดต่อศูนย์ให้บริการ ไม่ได้รับการเยียวยาใดๆ เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ผลักมาที่ศูนย์ให้บริการ อีเมลล์ไปสำนักงานใหญ่ก็ไม่ได้การตอบกลับ ใจจริงอยากให้ออกมาชี้เเจงไปเลยครับว่าปัญหาดังกล่าวเกิดจากอะไรกันเเน่ เอาเเบบเเมนๆ เอาเเบบกล้าทำกล้ารับ ต่างกับอีกจ้าวที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องจอเขียว รับเคลมเเม้ประกันหมดไปเเล้ว หลังจากการใช้ เเละประสบการณ์การใช้ดังกล่าวทำให้ผมเริ่มไม่ชอบ เเละได้สร้างประสบการณ์การใช้ที่ไม่ดีไปเลยครับ
ล่าสุดผมได้ตั้งกระทู้ในพันทิปมีการติดต่อกลับมาจากศูฯย์บริการเเละให้เเนวทางการเยียวยา 30% ครับ มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเข้าอีกครับ มันเหมือนผลักภาระให้ผู้บริโภคมากๆๆ ทำไมเเนวทางการเยียวยาหรือช่วยเหลือถึงไม่เหมือนกัน กับหลายๆเคสที่ผ่านมา มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกถึงความไม่ไว้วางใจ ขาดความน่าเชื่อถือ