ถึงสมาชิกทุกท่าน
ผมโดนยกเลิกออเดอร์ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้า จาก App Central Online คำสั่งซื้อ #CO2202100831142 โดยที่เป็นโปรโมชัน ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 50% ซึ่งผมสั่งซื้อไปในวันที่ 31 ธ.ค. 2565
วันที่ 3 ม.ค. 2566 มีเมลแจ้งยกเลิกออเดอร์ 1 ชิ้น และกำลังจัดส่ง 1 ชิ้นมาให้ ซึ่งผมก็ได้โทรไปถามทาง Call center เพื่อจะยกเลิกชิ้นที่จะส่ง เพราะผมตั้งใจจะซื้อมาใช้ 2 ชิ้น
ทาง call center แจ้งว่า อีกชิ้น อาจจะยกเลิกได้กำลังดำเนินการเพื่อขอเลขพัสดุนำส่ง แต่อีกชิ้น ไม่สามารถส่งให้ผมได้เนื่องจากไม่มีของและถูกยกเลิกไปแล้ว
ผมทำอะไรได้บ้างครับในมุมของผู้บริโภค เหมือนถูกเอาเปรียบ ให้เสียเวลา ซื้อสินค้าแล้วมายกเลิก และไม่ชดใช้โปรโมชันที่เราได้เสียไปด้วย ใครพอรู้วิธี หรือขั้นตอนในการ นำเรื่องเข้าสู้กระบวนการของ สคบ. บ้างครับ เพราะยังไง ทางบริษัท Central ก็คงไม่ชดใช้อะไรนอกจากเงินแค่นั้น
ขอบคุณครับ
ถ้าถูกยกเลิกออเดอร์ จาก Central online เราดำเนินการยังไงได้บ้าง เสียสิทธิ์โปรโมชัน แต่ถูกยกเลิก
ผมโดนยกเลิกออเดอร์ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้า จาก App Central Online คำสั่งซื้อ #CO2202100831142 โดยที่เป็นโปรโมชัน ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 50% ซึ่งผมสั่งซื้อไปในวันที่ 31 ธ.ค. 2565
วันที่ 3 ม.ค. 2566 มีเมลแจ้งยกเลิกออเดอร์ 1 ชิ้น และกำลังจัดส่ง 1 ชิ้นมาให้ ซึ่งผมก็ได้โทรไปถามทาง Call center เพื่อจะยกเลิกชิ้นที่จะส่ง เพราะผมตั้งใจจะซื้อมาใช้ 2 ชิ้น
ทาง call center แจ้งว่า อีกชิ้น อาจจะยกเลิกได้กำลังดำเนินการเพื่อขอเลขพัสดุนำส่ง แต่อีกชิ้น ไม่สามารถส่งให้ผมได้เนื่องจากไม่มีของและถูกยกเลิกไปแล้ว
ผมทำอะไรได้บ้างครับในมุมของผู้บริโภค เหมือนถูกเอาเปรียบ ให้เสียเวลา ซื้อสินค้าแล้วมายกเลิก และไม่ชดใช้โปรโมชันที่เราได้เสียไปด้วย ใครพอรู้วิธี หรือขั้นตอนในการ นำเรื่องเข้าสู้กระบวนการของ สคบ. บ้างครับ เพราะยังไง ทางบริษัท Central ก็คงไม่ชดใช้อะไรนอกจากเงินแค่นั้น
ขอบคุณครับ