ถ้าถูกยกเลิกออเดอร์ จาก Central online เราดำเนินการยังไงได้บ้าง เสียสิทธิ์โปรโมชัน แต่ถูกยกเลิก

ถึงสมาชิกทุกท่าน

ผมโดนยกเลิกออเดอร์ ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมสั่งซื้อสินค้า จาก App Central Online คำสั่งซื้อ #CO2202100831142 โดยที่เป็นโปรโมชัน ซื้อชิ้นที่ 2 ลด 50% ซึ่งผมสั่งซื้อไปในวันที่ 31 ธ.ค. 2565 

วันที่ 3 ม.ค. 2566 มีเมลแจ้งยกเลิกออเดอร์ 1 ชิ้น และกำลังจัดส่ง 1 ชิ้นมาให้ ซึ่งผมก็ได้โทรไปถามทาง Call center เพื่อจะยกเลิกชิ้นที่จะส่ง เพราะผมตั้งใจจะซื้อมาใช้ 2 ชิ้น

ทาง call center แจ้งว่า อีกชิ้น อาจจะยกเลิกได้กำลังดำเนินการเพื่อขอเลขพัสดุนำส่ง แต่อีกชิ้น ไม่สามารถส่งให้ผมได้เนื่องจากไม่มีของและถูกยกเลิกไปแล้ว

ผมทำอะไรได้บ้างครับในมุมของผู้บริโภค เหมือนถูกเอาเปรียบ ให้เสียเวลา ซื้อสินค้าแล้วมายกเลิก และไม่ชดใช้โปรโมชันที่เราได้เสียไปด้วย ใครพอรู้วิธี หรือขั้นตอนในการ นำเรื่องเข้าสู้กระบวนการของ สคบ. บ้างครับ เพราะยังไง ทางบริษัท Central ก็คงไม่ชดใช้อะไรนอกจากเงินแค่นั้น 

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่