บัตรเครดิต KTC กับความวุ่นวาย

เมื่อวันที่29/12/65 ได้ใช้บัตร KTC ซื้อ Mc donald ซึ่งยอดเงินก็ขึ้นในแอพว่าชำระเรียบร้อย แต่รอการบันทึก แต่พนักงานบอกว่ายอดเงินไม่เข้าจึงรับออร์เดอร์ไม่ได้ โดยไม่มีสลิปหรือใบเสร็จใดๆให้เลย ให้สอบถามทาง call center ของ KTC เราก็โทรไป ทางนั้นบอกแค่ไม่ต้องกังวลให้ทางMc ทำรายการต่อเลย เดี๋ยวยอดจะเข้าระบบเอง ทางMc ก็ทำให้ไม่ได้เพราะไม่ได้รับยอด ซึ่งเราก็เข้าใจทางMcนะ แต่ทาง KTC ก็ไม่มีวิธีแก้ปัญหาไรให้เราเลย บอกแค่ไม่ต้องกังวล อีก2-3วันยอดจะเข้า หรือถ้าทำรายการไม่สำเร็จยอดจะยกเลิกอัตโนมัติ เราก็คืออารมณ์เสียละ โอเค ไม่กินก็ได้ ก็เลยให้ยกเลิกรายการ ซึ่งก่อนยกเลิกก็ถามย้ำกับ KTCแล้วนะ ว่าถ้ายกเลิกรายการ ยอดก็จะยกเลิกใช่มั้ย นางก็ยืนยัน เราก็โอเค ได้จะรอ

ผ่านไป2วัน วันที่31/12/65 เราก็เข้าไปเช็คในแอพ สรุปยอดบันทึกไปแล้วจ้าาาาาาา งงมาก ก็เลยโทรถาม KTC นางบอกให้เขียนแบบฟอร์มคำร้อง ปฏิเสธการเรียกเก็บ ซึ่งเราก็อ่านในเอกสารนะ มีให้แนบหลักฐานการยกเลิก ใบเสร็จใดๆ แต่เราไม่มีไง วันนั้นไม่เห็นให้อะไรเลย ทางcall center ก็ไม่บอกอะไร เราเลยส่งอีเมลไปเท่าที่เรามี สรุปวันนี้ 3/1/66 KTC ส่งเมลกลับมาขอหลักฐานเพิ่ม เราก็โทรกลับไปว่าเราไม่มี นางก็ให้ติดต่อMc ทำเรื่องโน่นนี่ คือแบบบบบ วุ่นวายมากกกกกกก แล้วถามว่ามันคือความผิดเรามั้ยยย ??????? ก็ไม่ป้ะ แล้วถ้าวันนั้นทางcall centerแนะนำเราดีกว่านี้หน่อย ไม่ใช่แค่บอกว่าไม่ต้องกังวลๆ มันอาจจะดีกว่านี้ งงงงงงงงงงงมากกกกกก เอาไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจตอนจะทำบัตรนะครับ ขอไปติดต่อ Mc ก่อน เดี๋ยวมาอัพเดท อีกที ยอดเงินไม่เยอะครับ 270กว่าบาท แต่รู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นต้องจ่าย ถ้าเขาจะไม่ดูแลลูกค้าหน่อย ก็อาจจะต้องพอกับบัตรนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่