หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเกินวงเงินของทรูคืออะไร
กระทู้คำถาม
truemove
มีข้อความsmsส่งมาว่า เราใช้งานไปแล้ว1274บ.
ซึ่งเกินวงเงิน800บ. แล้วให้เราไปจ่ายพันสองถึงจะใช้งานต่อได้ เรางงว่าคืออะไรเราไม่เคยสมัครคือทำอะไรเลยเล่นเน็ตอย่างเดียวแล้วพันสองคือมาจากไหน แล้วเราต้องจ่ายใช่ไหมถึงจะเล่นเน็ตต่อได้คือตอนนี้เล่นเน็ตไม่ได้แล้ว
ดูในTrue iService ก็บอก ยอดค่าบริการเกินวงเงิน600กว่าบาท
คืองงว่าคือไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือน TrueMove H ตอนแรกใช้เติมเงิน แต่มีเบอร์ติดต่อเข้ามาให้ใช้รายเดือน
TrueMove H โทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าราคา 399 แต่smsแจ้งมาว่า 400 บาท และบริษัทจะมีการปรับเพิ่ม ซึ่งตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะในพื
สมาชิกหมายเลข 5798550
พอกันทีกับทรู ขายเน็ต20mbps แต่โหลดอย่างเต่า
พอกันทีกับทรูจ่ายเงินทุกเดือนแต่เน็ตอย่างเน่า
สมาชิกหมายเลข 8545208
ปัญหาสมัครเน็ตทรู
คือ เมื่อวานเราพึ่งสมัครเน็ตทรูไป1แพ็กเกจ แต่ก่อนหน้านั้นแลกทรูพ้อยไปแลกแพ็กเกจ ก็เล่นแพ็กเกจที่แลกนั้นก่อน พอได้สักพักเราเลยสมัครเน็ตที่ตัวเองใช้ประจำ สักพักข้อความก็เด้งว่าได้สมัครไรเรียบร้อยแล้ว พอ
สมาชิกหมายเลข 8585130
วงเงินใน True iService
ขอรบกวนสอบถามหน่อยครับ วงเงินในแอพ true iservice คืออะไรหรอครับ พอดีมีอยู่ 400 ทีนี้ผมยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ ไม่มีบิล หรือ sms แจ้งมาให้ชำระค่าบร
สมาชิกหมายเลข 8129097
สมัครเน็ตรายเดือนทรู แพ็กเกจหลัก 349-. แต่ทำไมบิลแจ้งยอดมาเป็น 746.86 บาทคะ??
พึ่งเปลี่ยนจากสมัครเป็นรายอาทิตย์มาเป็นรายเดือนของทรูอยู่ๆมีSMSส่งข้อความปรับวงเงิน 600 คืองงมากค่ะ ตอนสมัครไม่มีแจ้งไว้เลยว่าจะมีปรับวงเงินตามความเหมาะสมหรืออะไรเลย แจ้งแค่ยอดที่ต้องจ่ายของแต่ละเดือน
สมาชิกหมายเลข 8322706
ทรูเปิดสัญญาณให้ทีค่ะ จ่ายเงินไปแล้ว
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
Turemove ลดสปีดเน็ตโดยที่ยังใช้ไม่เต็มแพ็คเกจ
ผมซื้อซิมเทพ เน็ตไม่ลดสปีด 70gb ต่อเดือน แล้วเน็ตช้า มี sms มาบอกว่าเน็ตหมด แต่เช็คในแอพ บอกใช้ไป 13gb ยังเหลือ 57gb ทำไมถูกลดเหลือ 384kbps จะติดต่อ call center ก็ยากเหลือเกิน ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบน
The Northern
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว สัญญาณไม่เปิดให้สักที
วันนี้มี smsเข้าว่าใช้วงเงินเกินไปจ่ายเรียบร้อยแต่ก็ยังใช้ไม่ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ หงุดหงิดมาก เจ้าหน้าที่ผ่านเข้ามาเห็นเช็คให้ด้วยค่ะ ต้องใช้เรียน!!! 0971027427
สมาชิกหมายเลข 5555729
เราสามารถขอเงินคืนในTrue Wallte ได้ไหม?
คือผมสมัครเน็ตผิดเบอร์แล้วเบอร์นั้นยังมีเน็ตอยู่แล้วแพคเก็จหายไหมครับแล้วสามารถขอคืนเงินหรือย้ายเน็ตไปเบอร์อื่นได้ไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 5600091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเกินวงเงินของทรูคืออะไร
ซึ่งเกินวงเงิน800บ. แล้วให้เราไปจ่ายพันสองถึงจะใช้งานต่อได้ เรางงว่าคืออะไรเราไม่เคยสมัครคือทำอะไรเลยเล่นเน็ตอย่างเดียวแล้วพันสองคือมาจากไหน แล้วเราต้องจ่ายใช่ไหมถึงจะเล่นเน็ตต่อได้คือตอนนี้เล่นเน็ตไม่ได้แล้ว
ดูในTrue iService ก็บอก ยอดค่าบริการเกินวงเงิน600กว่าบาท
คืองงว่าคือไร