เมื่อซื้อมือถือSamsung s22 ultra 5g/256 ที่ Jay Mart ผ่านระบบ Samsung Finance Plus จบที่เดินขึ้นโรงพัก!!! ?

กราบขออภัยที่อาจจะยาวไปซักหน่อยนะครับ****

เมื่อวันที่ 20 /12/2565 เวลา 13:37น. ซื้อ มือถือ Samsung s22 ultra 5g/256 จาก Jay Mart ที่ บิ๊กซี พัทยาใต้
ราคา 43,900บาท ลด8,000บาท ผ่านระบบ Samsung Finance Plus 
ใช้มา วันที่25 ช่วงบ่ายสอง เกิดอาการ มีแทปข้อความขึ้น แจ้ง 

 //  เชื่อมต่อ USB   //  ยกเลิก การเชื่อมต่อ USB //  เด้ง ขึ้น เด้งลง อยู่แบบนั้น ตลอดเวลา ทั้งๆที่ ไม่ได้เสียบสายอะไร ทั้งสิ้น   ก็ เออ คงจะอากาศเย็นไหมนะ? เลย ปล่อยๆ ไป

จนเวลา บ่ายสี่โมงเย็น

เช้าวันต่อมา วันที่26 อาการไม่เกิด

วันที่ 27 เกิด อาการ มาอีก เวลา บ่ายสองจะบ่ายสาม ยัน ทุ่มกว่า  
บอกตัวเอง ไปติดต่อ ร้าน ศูนย์ Jay Mart  ที่ เซ็นทรัล ชลบุรีเถอะ  ก็ วางงานที่โต๊ะ  แล้วขับรถไปเซ็นทรัล เดินดุ่มๆ ไปที่ ศูนย์ Jay Mart
พกทุกอย่าง ที่ ทำการซื้อขาย  อุปกรณ์ครบ พร้อมสาย USB ของแท้ที่ใช้ ในกล่อง ไม่มีตัวชาร์จ(เพราะไม่แถมมา) สลิป  everything...

สิ่งที่เจอ 
ศูนย์ Jay Mart  ที่ เซ็นทรัล ชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตอบ  Jay Mart  รับผิดชอบเพียง7วัน นะคะ ที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่

จากนั้น ไล่บอกให้ ลอง ไป ศูนย์  Samsung ที่ อยู่ ตรงกลางห้าง เซ็นทรัล ให้เค้าเช็ค ดูให้...... อืมมมม....  #0!!!!!

เดินไปที่  ศูนย์Samsung  เจ้าหน้าที่ บอก  Samsung ไม่สามารถ ออกใบเคลมให้ได้ เพราะ เกิน7 วัน!! (เค้าเริ่มนับจากวันที่20 เวลา13:37น )
ศูนย์Samsung ทำได้ดีสุดคือ รับซ่อม เพราะ เลยประกัน7วัน 
เราก็ถาม ต่อ ถ้าส่งไปแล้วเค้า จะแกะเครื่อง เราไหม ????  เจ้าหน้าที่ศูนย์Samsung บอกต้องให้ช่างตรวจเช็ค
แต่การแกะเราเนี๊ยบมาก มองไม่รู้หรอกว่า เครื่องเคยโดนแกะ............   #1!!!!!

เราก็นะ ใจสู้  เดินกลับไปที่ ศูนย์ Jay Mart  ที่ เซ็นทรัล ชลบุรี   ถามพนักงานว่า น้องครับ แล้วพี่ ต้องทำยังไงต่อดี 

เจ้าหน้าที่ ศูนย์ Jay Mart ตอบ  พี่จะส่งซ่อม ที่นี่  หรือ พี่ จะไป ศูนย์Samsung  ที่เมืองใหม่ เองดี

มีให้เลือกแค่ สองอย่าง????!!! lส่งที่นี่จะนานหน่อย  

เราก็ถาม ต่อ ถ้าส่งไปแล้วเค้า จะแกะเครื่อง เราไหม ????

พนักงาน Jay Mart ตอบ  แล้วแต่ศูนย์เลยคะ   #2!!!!! 

หรือไม่ก็โทรไปหา ศูนย์ Jay Mart ที่พัทยา ขอร้องเค้าดูว่าเคสนี้ช่วยได้ไหม ... #3!!!!! 

หมดยัง??  ยัง  โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ของSamsung ตัวเป๋นๆ
คำตอบ : ทาง ศูนย์  Samsung มีนโยบาย ออกใบเคลมได้แค่เจ็ดวันคะ นอกนั้น ส่งศูนย์ให้ช่างแกะเช็ค  ฟรีนะคะ.....
ทาง ศูนย์  Samsung มีนโยบาย ออกใบเคลมได้แค่เจ็ดวันคะ  #4!!!!!

ยัง ยังไม่จบ ใจสู้ต่อ โทรไป ศูนย์ Jay Mart ที่พัทยา  ที่ขายให้  
คำตอบคือ  ช่วยอะไรไม่ได้เลยพี่  เพราะ มันเลยระยะเคลม  ผมท้าพี่ แจ้งตำรวจเลยพี่   เผื่อตำรวจ อาจะช่วยพี่ได้ แต่ผมว่า ไม่น่าได้   #5!!!!! ......

สรุป มือถือ ราคารเกือบ 40k+ + ใช้งานครั้งแรก วันที่ 20 /12/2565 เวลา 13:37น.
เริ่มเสีย                                                         วันที่25 ช่วงบ่ายสอง แล้วอาการหาย
มาเป็นอีก                                                      วันที่ 27 เกิด อาการ มาอีก เวลา บ่ายสองจะบ่ายสาม ยัน ทุ่มกว่า  

เครื่องใหม่แกะกล่อง Samsung s22 ultra 5g/256   ใช้งานมาไม่เต็ม 8วันดี   ต้องเข้าทำการ แกะเครื่อง ซ่อม !!!!!  

คำถาม ที่ ผมจะขอถาม สำหรับ ผู้ขายสินค้า และ บริการให้ ผมประชาชนคนไทย.

ศูนย์ Jay Mart  ผู้ขายสินค้า(?) ให้เรา ปัดไปทาง Samsung  <<<<<<<<<<<<

สินค้ายี่ห้อ Samsung  ผู้ผลิต มือถือ มาขาย ยังติดต่อไม่ได้ <<<<<<

ศูนย์บริการ Samsung ที่ปัดไปทาง Jay Mart  <<<<<<<<<<<<

คอลเซ็นเตอร์ Samsung ที่ปัดไปทาง Jay Mart  <<<<<<<<<<<

"  นั้นคือความรับผิดชอบสูงสุด ที่คุณสามารถ รับผิดชอบได้ใช่ไหม? "  

" คือความปกติที่ทำกับ ลูกค้า ที่ซื้อ สินค้า และ บริการของคุณ   ใช่? หรือ ไม่? "

ผมเป็นฝ่ายผิดเอง ใช่ไหม? ที่ไม่ใตร่ตรอง  สินค้า และ บริการ ให้ดี เสียก่อน?? 

ท้ายสุด ไร้ที่พึ่ง.....
ขับรถจาก เซ็นทรัลชลบุรี  ผ่าน สภ.เสม็ด
เลยขอ ผู้กองลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อ เป็นหลักฐาน
เผื่อหากว่ามีการดำเนินการต่อ
เพราะ คนขาย  และ  เจ้าของสินค้า  ยึดเวลาแบบเอาเป็นเอาตาย (ถ้าดีจริง7วันกว่าเสียคือ? )

และ ถ่อยคำเราไม่มีอำนาจมากพอจะเป็นหลักฐานการเกิดเหตุ

>>>>>>>>>   คำถาม สำหรับ ท่าน สมาชิกในเว็บไซค์พันทิป ที่ใหญ่สุดของไทย คือ  <<<<<<<

ผมควรทำอย่างไรต่อไปดี?

ขอขอบคุณผู้ที่ผ่านมา อ่าน เคสของผม เพื่อได้รับทราบเคสที่เกิดกับผม
ไว้เพื่อ ป้องกันและระวัง ไว้

ขอบคุณครับ
winconnect.








#ขออนุญาติTAG นักกฎหมายเพื่อได้รับการแนะนำจากผู้รู้ครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
อัฟเดท ล่าสุด จาก  จขท.


ด้วยอาศัยทีม Samsung Mobile Support ที่ประจำการ ณ. เว็บไซค์พันทิปแห่งนี้ที่ได้ประสานงาน ในทีม  

ให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน
โดย

1ได้โทรจากศูนย์ใหญ่
มาสอบถาม

2จากนั้นให้นำเครื่องเข้าที่ศูนย์ที่เมืองใหม่ ชลบุรี

3 ศูนย์เมืองใหม่ออกใบเคลม

4ได้ใบเคลม ไปเจมาร์ทเซ็นทรัลชล เจมาร์ทเซ็นทรัลชลทำไม่ได้ ไล่ให้ไป เจมาร์ท บิ๊กซีพัทยาใต้

5มาถึงบิ๊กซีพัทยาใต้
ยื่นใบเคลม. พนักงานทำการ เคลม
(พักใหญ่มากๆๆน้องบอกเพิ่งจะเคยทำเคสแบบนี้เหงื่อตก)

6 ได้เครื่องใหม่แกะกล่อง

7 จขท. ต้องมาเสียเงิน อีก1,380ค่า ฟลิมกระจก +ค่าฟลิมกันรอยรอบเครื่อง+ ค่ากระจครอบกล้อง +...

8 ไปทำเรื่องเวลาบ่าย1จบขับรถไปมาพัทยาชลที่ 19:40น.

9 เครื่องก็ใช้พิมพ์อัปเดทอยู่นี่เลนครับ















ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆพันทิปหรับความคิดเห็นโดยทั้งหมด มากๆครับ

ขอบคุณ
Samsung Mobile Support ในพันทิปนี้

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าครับ.เพี้ยนmbpt

winconnect.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่