เมื่อวานซื้อแพคเกจ 7000 คะแนน แลก 35 เที่ยว (การเดินทาง) ใช้ตัดบัตรเครดิต 1200 บาท ธนาคารยืนยันการตัดเงินเรียบร้อย แต่ทางระบบแรบบิทแจ้งขัดข้อง ไม่มีคะแนนขึ้นในแอปแรบบิท
พอแจ้ง จนท ๆ บอกว่าระบบอาจจะรวนเนื่องจากคนใช้เยอะ ให้รอ 2-3 ชม หรือ พรุ่งนี้เช้าให้อัพเดทแอปแรบบิทอีกครั้ง
เช้าเชคแอปแรบบิท ยอด 7000 คะแนน ยังไม่ปรากฎเหมือนเดิม ติดต่อ จนท บอกว่าในระบบมีแจ้งเงินเข้าแล้ว แต่..... แพคเกจไม่ใช่ที่เราต้องการซื้อ
ยืนยันกับ จนท ว่าที่เราซื้อไม่ใช่แพคเกจที่คุณบอก เราต้องการซื้อ 7000 คะแนน เพื่อแลกครั้งละ 10 เที่ยว จนท บอกว่าให้เรายกเลิกการซื้อ พร้อมส่งเมลล์มาให้ส่งข้อมูล
ส่งข่อมูลแล้ว ติดตามผล ปรากฏว่า จนท ให้รอตรวจสอบ 7-10 วัน ????? ทั้งๆ ที่ระบบของคุณมีปัญหา แต่ลูกค้าต้องรอเงินคืน 7-10 วัน กรณีแบบนี้ แรบบิทต้องชดเชยให้ลูกค้าถูกต้องไหมคะ เปิดให้บริการมาจนรถเก่าไปหมด ระบบก็ยังไม่เสถึยร เสียความรู้สึกมากเลย
สมาชิกท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้าง มาแชร์ข้อมูลกันหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ใครใช้บัตรบีทีเอส เจอปัญหาใช้บัตรเครดิตซื้อแพกเกจกับแรบบิท แล้วระบบขัดข้องเงินไม่เข้าบ้าง #BTS #rabbit_rewards
พอแจ้ง จนท ๆ บอกว่าระบบอาจจะรวนเนื่องจากคนใช้เยอะ ให้รอ 2-3 ชม หรือ พรุ่งนี้เช้าให้อัพเดทแอปแรบบิทอีกครั้ง
เช้าเชคแอปแรบบิท ยอด 7000 คะแนน ยังไม่ปรากฎเหมือนเดิม ติดต่อ จนท บอกว่าในระบบมีแจ้งเงินเข้าแล้ว แต่..... แพคเกจไม่ใช่ที่เราต้องการซื้อ
ยืนยันกับ จนท ว่าที่เราซื้อไม่ใช่แพคเกจที่คุณบอก เราต้องการซื้อ 7000 คะแนน เพื่อแลกครั้งละ 10 เที่ยว จนท บอกว่าให้เรายกเลิกการซื้อ พร้อมส่งเมลล์มาให้ส่งข้อมูล
ส่งข่อมูลแล้ว ติดตามผล ปรากฏว่า จนท ให้รอตรวจสอบ 7-10 วัน ????? ทั้งๆ ที่ระบบของคุณมีปัญหา แต่ลูกค้าต้องรอเงินคืน 7-10 วัน กรณีแบบนี้ แรบบิทต้องชดเชยให้ลูกค้าถูกต้องไหมคะ เปิดให้บริการมาจนรถเก่าไปหมด ระบบก็ยังไม่เสถึยร เสียความรู้สึกมากเลย
สมาชิกท่านใดเจอปัญหาแบบนี้บ้าง มาแชร์ข้อมูลกันหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ