จดหมายเรียกเก็บค่าบริการทรู

เกิดจากความบกพร่องของพนักงานเอง ที่เเจ้งว่าจะมาเก็บอุปกรณ์ราวเตอร์ เเต่ไม่มาเก็บ เนื่องจากเรายกเลิกการใช้บริการของไวฟาย ทรู เเล้วพนักงานจะมาเก็บอุปกรณ์ เเล้วเงียบไป อยู่ๆทางบริษัทมีจดหมายมาเรียกเก็บเงิน รอบเเรก3000กว่าาบาท ทางเราได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้งไห้มาเก็บอุปกรณ์ พร้อมเเจ้งไปว่าเจ้าหน้าที่ไม่มาเก็บ ปล่อยไว้จนคิดค่าบริการสัญญาณไวฟาย ทั้งๆที่บอกเราว่าตัดสัญญาณไปแล้ว รอบนี้ล่าสุด ส่งจดหมายมาอีก 5000กว่าบาท เเบบนี้ไม่เเฟร์เลยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่