ขอคอมเพลนแฟลชนะคะ ใครจะใช้บริการคิดดีๆ เราใช้บริการทางiship ให้แฟลชมารับของ ให้เบอร์พนักงานชื่อไรมาเรียบร้อย เราก็รอ พอ5โมง เห็นยังไม่มีคนมารับ เลยโทรไปถามพนักงานคนนี้ ตอบกลับมาว่าไม่ได้รับเส้นนี้นะ จ้าาา แล้วขนส่งจะเอาชื่อพนักงานคนนี้มาให้กูทำไมก่อนนนนน เสร็จทีนี้เราเลยติดต่อiship ให้ติดต่อขนส่งให้ที เพราะ
ขนส่งนี้กูถามหน่อย กูติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ไม่มีช่องบริการทางไหนเลย โทรไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติเนอะ สงสัยกลัวลูกค้าจะด่ากันมั้ง ทำงานกันห่วยแตกขนาดนี้ แล้วพอiship ติดต่อให้เสร็จ อีขนส่งมันก็เอาเบอร์พนักงานให้กู 3คน เบอร์บริษัทอีก1 ให้กูไปโทรหาเอง โทรไปทั้ง3คน ไม่รับสายซักคน โทรไปเบอร์บริษัท ไม่รับ โทรไปอีก ตัดสายจ้าาา มารยาทมีมั้ยคะ อะกูก็หงุดหงิดเนอะเลยบ่นกับishipไป เข้าก็บอกว่าจะประสานงานให้อีก ถ้า1ทุ่มยังไม่มีใครมารับ ก็จะเข้ามารับพรุ่งนี้แทน ปรี๊ดเลยจ้าา ซักพักมีพรักงานแฟลชโทรมาตอน6โมงครึ่ง ถามให้เข้ารับที่ไหน ไอเราก็บอกไป มันตัดสายจ้าาาาาาาาา กูเลยโทรไปถาม มันอ้างโทรผิด แล้วบอกไม่ได้เข้ามารับเส้นนี้ กูอยากรู้ว่าเขาทำงานกันยังไงหรอ พนักงานเลือกที่จะไม่รับพัสดุอย่างงี้ก็ได้ แล้วก็แต่ละคนตัดสายกันเก่งมากกกกก มารยาทมีกันบ้างมั้ยคะคุยไม่ทันจบก็ตัดสาย ไม่ได้เรื่องเลย อีแฟลชมาดูนะคะ แล้วกูจะไม่ใช้บริการอีก
แฟลชไม่มารับของ