พอดีโอนเงินเกิน และทางปลายทางต้องการให้ธนาคารดึงเงินกลับอัตโนมัติเต็มทั้งยอดโอน
ครั้งแรกเราโทรปรึกษาพนักงานธนาคารก่อน พนักงานแจ้งว่าให้ แจ้งความลงรายละเอียดว่าโอนเงินเกิน ประสงค์เรียกคืนส่วนต่าง และแนบสลิปการโอนเงิน
ตอนแรกตำรวจประจำ สน. ก็ถามแล้วแล้วทำได้ด้วยหรอ ถ้าธนาคารบอกว่าได้ จะออกใบแจ้งความตามธนาคารขอให้
เราก็เลยบอกตำรวจว่าได้ค่ะ ธนาคารแนะนำมาว่าให้แจ้งรายละเอียดแบบนี้
ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ธนาคารโทรกลับมาให้แก้ไขรายละเอียด ในใบแจ้งความใหม่ เป็นโอนเงินผิดบัญชีแทน
รอบนี้เลยอัดเสียงไว้ให้ตำรวจฟังเลย ว่าธนาคารขอรายละเอียดมาแบบนี้ นะคะ
ตำรวจก็แก้ไป
2 อาทิตย์ผ่านไป โทรมาขอแก้รายละเอียดในใบแจ้งความอีก
อยากถามเพื่อนๆว่า ธนาคารเค้าไม่มีขั้นตอนแนะนำการดำเนินงานที่ถูกต้องให้กับพนักงาน Call Center กันเลยหรอ
เพราะติดต่อธนาคารทีไร พนักงานสามคน สี่คน ให้คำตอบไม่เคยเหมือนกันเลย บางครั้งทำเอกสารตามพนักงานคนแรก คนที่สองโทรมาแก้
คนที่สามโทรมาแก้ สรุปไปใช้เอกสารตามพนักงานคนแรก
โอนเงินเกินยอด ปลายทางต้องการให้ธนาคารดึงเงินกลับ แต่ธนาคารขอแก้รายละเอียดใบแจ้งความ 3 รอบ
ครั้งแรกเราโทรปรึกษาพนักงานธนาคารก่อน พนักงานแจ้งว่าให้ แจ้งความลงรายละเอียดว่าโอนเงินเกิน ประสงค์เรียกคืนส่วนต่าง และแนบสลิปการโอนเงิน
ตอนแรกตำรวจประจำ สน. ก็ถามแล้วแล้วทำได้ด้วยหรอ ถ้าธนาคารบอกว่าได้ จะออกใบแจ้งความตามธนาคารขอให้
เราก็เลยบอกตำรวจว่าได้ค่ะ ธนาคารแนะนำมาว่าให้แจ้งรายละเอียดแบบนี้
ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ธนาคารโทรกลับมาให้แก้ไขรายละเอียด ในใบแจ้งความใหม่ เป็นโอนเงินผิดบัญชีแทน
รอบนี้เลยอัดเสียงไว้ให้ตำรวจฟังเลย ว่าธนาคารขอรายละเอียดมาแบบนี้ นะคะ
ตำรวจก็แก้ไป
2 อาทิตย์ผ่านไป โทรมาขอแก้รายละเอียดในใบแจ้งความอีก
อยากถามเพื่อนๆว่า ธนาคารเค้าไม่มีขั้นตอนแนะนำการดำเนินงานที่ถูกต้องให้กับพนักงาน Call Center กันเลยหรอ
เพราะติดต่อธนาคารทีไร พนักงานสามคน สี่คน ให้คำตอบไม่เคยเหมือนกันเลย บางครั้งทำเอกสารตามพนักงานคนแรก คนที่สองโทรมาแก้
คนที่สามโทรมาแก้ สรุปไปใช้เอกสารตามพนักงานคนแรก