เรื่องมีอยู่ว่าได้ลบสลิปหายไป จึงไปขอสเตทเม้นที่ธนาคารทหารไทยธนาชาตสาขาสตูล (ในสเตทเม้นก็ไม่บอกข้อมูลอะไรนอกจากชื่อเรา เวลา วันที่ แต่ไม่รู้ปลายทางเป็นใคร) จึงขอแบบละเอียดไป พนง.บอกต้องไปแจ้งความก่อน แล้วต้องรอเวลาประมาณ4เดือน เราก็ถามค่าใช้จ่าย พนง.ชื่ออารยาบอกรายการละ500 เราก็อึ้งไปเลย(ถ้า10รายการไปปาไป5,000หรอ)
นอกจากสเตทเม้นแย่แล้ว บริการก็แย่ ไม่ยิ้มแย้ม จนเราไปแจ้งความมา ด้วยความที่เราไม่ได้แต่งตัวไม่ได้แต่งหน้าบริการเลยน่าจะแย่ เพราะลูกค้าก่อนหน้าเราพนง.ไหว้เหมือนจะกราบ พอถึงคิวเราก็เลยบอกถอนเงิน1,000,000แล้วยื่นใบแจ้งความเพื่อขอสเตทเม้น ...พอเห็นเราถอนเงินเยอะเหตุการณ์หลังจากนั้นเหมือนหลังเท้าเลยจ้า พูดเพราะ เอาปฎิทินให้ ถามที่บ้านเรามีประกันยัง ....เป็นแค่พนักงานไม่ควรเลือกปฎิบัติแสดงพฤติกรรมสีหน้าแบบนั้นรึป่าว เราพูดให้เกียรติมาก พูดคะ ยกมือไหว้ ....
สรุปเลยนะคะ สเตทเม้นควรมีรายละเอียดให้ชัดเจน ควรมีการประเมินพนักงาน
[CR] ธนาคารทหารไทยธนชาต
นอกจากสเตทเม้นแย่แล้ว บริการก็แย่ ไม่ยิ้มแย้ม จนเราไปแจ้งความมา ด้วยความที่เราไม่ได้แต่งตัวไม่ได้แต่งหน้าบริการเลยน่าจะแย่ เพราะลูกค้าก่อนหน้าเราพนง.ไหว้เหมือนจะกราบ พอถึงคิวเราก็เลยบอกถอนเงิน1,000,000แล้วยื่นใบแจ้งความเพื่อขอสเตทเม้น ...พอเห็นเราถอนเงินเยอะเหตุการณ์หลังจากนั้นเหมือนหลังเท้าเลยจ้า พูดเพราะ เอาปฎิทินให้ ถามที่บ้านเรามีประกันยัง ....เป็นแค่พนักงานไม่ควรเลือกปฎิบัติแสดงพฤติกรรมสีหน้าแบบนั้นรึป่าว เราพูดให้เกียรติมาก พูดคะ ยกมือไหว้ ....
สรุปเลยนะคะ สเตทเม้นควรมีรายละเอียดให้ชัดเจน ควรมีการประเมินพนักงาน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้