พอดีเมื่อวันที่ 10 แม่เราเอาของไปส่งที่บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งแถวบ้าน ตอนแรกแม่เราไปส่งที่นั่นบ่อยเพราะของถึงเร็ว แล้ววันก่อนแม่เราไปส่ง แต่ทางที่รับฝากส่งกลับเปลี่ยนขนส่งให้เราเป็นอีกของบริษัทนึง เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะไม่เคยส่งกับเอกชนเลย (ส่วนตัวเราส่งแต่กับไปรษณีย์ค่ะ) เห็นป้ายมี่ร้านบอกว่าของถึงไว ใช้เวลาเพียง2วัน ถ้าเกิน2วันยินดีคืนเงิน
จนวันนี้ปลายทางยังไม่ได้ของเลยค่ะ 10วันแล้ว ทักไปถามก็ไม่ได้คำตอบ จะขอเคลมค่าส่งก็ไม่ได้ เขาบอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ประเด็นคือของอยุ่ที่คลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 14 แต่พอวันถัดมาทางขนส่งบอกว่าของอาจจะสุญหายรอการตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ก็ยังตรวจสอบไม่เสร็จ
เราทักไปถามทุกวันก็ได้คำตอบมาแบบเดิมคือจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด เราได้คำตอบแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ตามวันแรกๆจนถึงตอนนี้
เราอยากทราบว่าเราสามารถร้องเรียนเอาผิดบริษัทขนส่งเอกชนรายนี้ได้ที่ไหนบ้าง เพราะเราได้รับความเสียหายอย่างมาก ลูกค้าปลายทางรอของจากร้านเรา 10วันแล้ว
ขอความกรุณาไม่ตำหนิเราและแม่เราเรื่องการเลือกขนส่งนะคะ เพราะแม่เราเป็นคนเอาของไปส่ง และไม่ทราบด้วยว่าทางร้านรับฝากส่งจะเปลี่ยนบริษัทขนส่งให้แม่เรา
ใครเคยร้องเรียนบริษัทขนส่งเอกชนไม่ส่งของบ้าง?
จนวันนี้ปลายทางยังไม่ได้ของเลยค่ะ 10วันแล้ว ทักไปถามก็ไม่ได้คำตอบ จะขอเคลมค่าส่งก็ไม่ได้ เขาบอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ประเด็นคือของอยุ่ที่คลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 14 แต่พอวันถัดมาทางขนส่งบอกว่าของอาจจะสุญหายรอการตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ก็ยังตรวจสอบไม่เสร็จ
เราทักไปถามทุกวันก็ได้คำตอบมาแบบเดิมคือจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด เราได้คำตอบแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ตามวันแรกๆจนถึงตอนนี้
เราอยากทราบว่าเราสามารถร้องเรียนเอาผิดบริษัทขนส่งเอกชนรายนี้ได้ที่ไหนบ้าง เพราะเราได้รับความเสียหายอย่างมาก ลูกค้าปลายทางรอของจากร้านเรา 10วันแล้ว
ขอความกรุณาไม่ตำหนิเราและแม่เราเรื่องการเลือกขนส่งนะคะ เพราะแม่เราเป็นคนเอาของไปส่ง และไม่ทราบด้วยว่าทางร้านรับฝากส่งจะเปลี่ยนบริษัทขนส่งให้แม่เรา