คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เราก็เป็นค่ะ เลยลองทำตามวิธีในทวิตนี้ ตอนนี้รอทางทีมทวิตตอบกลับมา ยังไงลองไปทำตามนี้ดูนะคะ เผื่อจะแก้ไขได้
https://twitter.com/pipolrx/status/1606305559807897601?t=xWupe6Bu_mqoqxorNqf-VQ&s=19
เหมือนตอนนี้ทางทวิตจะปิดการส่ง SNS ค่ะ แอคทีาเปิดวิธียืนยันตัวตนแบบ2ปัจจัย(2FA) เลยอาจจะเจอปัญหานี้
https://twitter.com/pipolrx/status/1606305559807897601?t=xWupe6Bu_mqoqxorNqf-VQ&s=19
เหมือนตอนนี้ทางทวิตจะปิดการส่ง SNS ค่ะ แอคทีาเปิดวิธียืนยันตัวตนแบบ2ปัจจัย(2FA) เลยอาจจะเจอปัญหานี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Twitter
truemove H
Twitter ขึ้นข้อความว่า ข้อผิดพลาด เราไม่สามารถส่งข้อความไปยังหมายเลขโทรศัพท์นี้ได้… มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ?
เราสมัครบัญชี Twitter วันที่ 15 กันยายน ปีนี้ และได้ทำการเปิดระบบการยืนยันตัวตนแบบ 2 ชั้น (Two-Factor Authentication) ทาง Twitter ไว้ โดยเลือกให้ส่งรหัส 6 ตัวมาทางโทรศัพท์ค่ะ ระหว่างที่เข้าใช้งาน Twitter จะไม่ได้Login ค้างไว้ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนมาวันที่ 30 พฤศจิกายน ช่วงหัวค่ำ ก็ทำการ Login เข้าได้ปกติจนถึงหน้าที่ต้องกรอกรหัส 6 ตัว จู่ ๆ ก็ไม่ได้รับข้อความจากทาง Twitter ตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้เลยค่ะ เราใช้โทรศัพท์เครือข่าย Truemove H ค่ะ
มีใครกำลังเจอแบบนี้บ้างไหมคะ ถ้าใครมีวิธีแก้ไขยังไง ช่วยแนะนำด้วยค่ะ และถ้าแท็กห้องผิดยังไงขออภัยด้วยนะคะ