มีใครเคยถูกระงับ SPayLater แล้วได้รับการแก้ไขหรือมีจนทติดต่อกลับบ้างไหมคะ
คือ..เราถูกระงับ SPaylater จาก Shopee เมื่อวันที่เปิดดีล 12.12 เนื่องจากเราทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ (เพราะเบอร์เก่าไม่ได้ใช้งานแล้ว) เราทำการกรอกแบบฟอร์มส่งขอเปลี่ยนเบอร์ มี จนท โทรหาเช้าวันรุ่งขึ้น คอนเฟิร์มเรื่องการเปลี่ยนเบอร์ แต่ไม่มีการบอกถึงผลกระทบว่าจะมีปัญหาต่อการใช้งาน Spaylater และ SEasyCash เราโดนระงับทันทีหลังจาก จนท เปลี่ยนเบอร์ให้สำเร็จ จึงทำการแชทคุยกับ จนท แต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะ จนท ผ่านแชทแจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องกรอกแบบฟอร์ม เราก็กรอกส่งไปตั้งแต่วันที่ 12 ทั้งแบบฟอร์มผ่านแอพ Shopee และส่งอีเมลผ่าน help@spaylater.in.th ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ยังไม่มี จนท. ทางไหนติดต่อกลับมาเลยสักคน ตามเรื่องแล้วตามอีก ตามจนท้อ เลยตัดสินใจว่าจะไม่จ่ายยอดที่ใช้ไปก่อนหน้านี้จนกว่าจะมี จนท. ติดต่อกลับมา
คือตอนนี้กำลังสงสัยว่า มีคนอื่นได้รับการติดต่อจาก จนท กลับหรือไม่เวลาเจอปัญหาถูกระงับแบบนี้
มีเบอร์ติดต่อทาง Shopee บ้างไหม เพราะเบอร์ล่าวุดที่โทรไป 020178399 เป็นรูปแบบอัตโนมัติ ติดต่อ จนท โดยตรงไม่ได้ ต้องกรอกแบบฟอร์มเท่านั้น เราว่าทำแบบนี้คือ เวลาเจอปัญหามันทั้งล้าช้า และไม่ได้รับการแก้ไขโดยตรงเลย เบื่ออะ มันควรจะมี Call Center ไว้รับเรื่องรับปัญหารึเปล่า
มีใครเคยได้รับการแก้ไขจากการถูกระงับ SPaylater บ้างไหมคะ ตอนนี้ตามจนเหนื่อยและล้าช้ามาก
คือ..เราถูกระงับ SPaylater จาก Shopee เมื่อวันที่เปิดดีล 12.12 เนื่องจากเราทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ (เพราะเบอร์เก่าไม่ได้ใช้งานแล้ว) เราทำการกรอกแบบฟอร์มส่งขอเปลี่ยนเบอร์ มี จนท โทรหาเช้าวันรุ่งขึ้น คอนเฟิร์มเรื่องการเปลี่ยนเบอร์ แต่ไม่มีการบอกถึงผลกระทบว่าจะมีปัญหาต่อการใช้งาน Spaylater และ SEasyCash เราโดนระงับทันทีหลังจาก จนท เปลี่ยนเบอร์ให้สำเร็จ จึงทำการแชทคุยกับ จนท แต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะ จนท ผ่านแชทแจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องกรอกแบบฟอร์ม เราก็กรอกส่งไปตั้งแต่วันที่ 12 ทั้งแบบฟอร์มผ่านแอพ Shopee และส่งอีเมลผ่าน help@spaylater.in.th ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ยังไม่มี จนท. ทางไหนติดต่อกลับมาเลยสักคน ตามเรื่องแล้วตามอีก ตามจนท้อ เลยตัดสินใจว่าจะไม่จ่ายยอดที่ใช้ไปก่อนหน้านี้จนกว่าจะมี จนท. ติดต่อกลับมา
คือตอนนี้กำลังสงสัยว่า มีคนอื่นได้รับการติดต่อจาก จนท กลับหรือไม่เวลาเจอปัญหาถูกระงับแบบนี้
มีเบอร์ติดต่อทาง Shopee บ้างไหม เพราะเบอร์ล่าวุดที่โทรไป 020178399 เป็นรูปแบบอัตโนมัติ ติดต่อ จนท โดยตรงไม่ได้ ต้องกรอกแบบฟอร์มเท่านั้น เราว่าทำแบบนี้คือ เวลาเจอปัญหามันทั้งล้าช้า และไม่ได้รับการแก้ไขโดยตรงเลย เบื่ออะ มันควรจะมี Call Center ไว้รับเรื่องรับปัญหารึเปล่า