พนักงานส่งของ เซ็นรับพัสดุเอง แล้วไม่นำส่งของ

เลขพัสดุ  94060001XXXX
เข้ารับพัสดุ  9 ธ.ค. 65
ปลอมลายเซ็นรับของ 10 ธ.ค. 65
ตาม Tracking ลงไว้ว่าจะจัดส่งพัสดุอีกครั้ง 13 ธ.ค. 65

12 ธ.ค. 65
- โทรสอบถามสถานะ  ได้ข้อสรุปว่า  พนักงานเซ็นรับปิด Job ประจำวัน  พัสดุอาจจะมีจำนวนมากแล้วค่อยนำจ่ายวันที่ 13 ธ.ค. (ลืมอัดเสียงไว้  เข้าข้างกันดีจริง)

13 ธ.ค. 65
- โทรร้องเรียน  ก็ไม่ได้รับอะไรที่ชัดเจน  พอผมจี้มากเข้า  Call Center บอกว่า  จะให้ พนง.ขนส่งโทรอธิบายว่าทำไมถึงได้ทำแบบนี้
* มันหน้าที่ลูกค้าหรือครับ ?
** ปลอมลายเซ็น  +  ขโมยพัสดุภัณฑ์  ผิดกฎหมายอาญาหรือเปล่า ?
*** พนักงานทำผิดกฎบริษัทและกฎหมาย  บริษัท ต้องรีบ take action หรือเปล่า ?

14 ธ.ค. 65
- วันนี้ทั้งวันไม่มีการติดต่อมา
- หัวค่ำ  โทรตามเคส  อีกครั้ง  พัสดุชิ้นเดียว  จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องยาก  อยู่ที่จะตามให้หรือเปล่า
- Call Center แจ้งว่า  ไม่ทราบกระบวนการทำงานของ  ศูนย์กระจายสินค้า  จึงไม่สามารถระบุได้ว่าจะติดต่อกลับเวลาไหน (อัดเสียงไว้)

* edit:  รหัสพัสดุ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่