เลขพัสดุ 94060001XXXX
เข้ารับพัสดุ 9 ธ.ค. 65
ปลอมลายเซ็นรับของ 10 ธ.ค. 65
ตาม Tracking ลงไว้ว่าจะจัดส่งพัสดุอีกครั้ง 13 ธ.ค. 65
12 ธ.ค. 65
- โทรสอบถามสถานะ ได้ข้อสรุปว่า พนักงานเซ็นรับปิด Job ประจำวัน พัสดุอาจจะมีจำนวนมากแล้วค่อยนำจ่ายวันที่ 13 ธ.ค. (ลืมอัดเสียงไว้ เข้าข้างกันดีจริง)
13 ธ.ค. 65
- โทรร้องเรียน ก็ไม่ได้รับอะไรที่ชัดเจน พอผมจี้มากเข้า Call Center บอกว่า จะให้ พนง.ขนส่งโทรอธิบายว่าทำไมถึงได้ทำแบบนี้
* มันหน้าที่ลูกค้าหรือครับ ?
** ปลอมลายเซ็น + ขโมยพัสดุภัณฑ์ ผิดกฎหมายอาญาหรือเปล่า ?
*** พนักงานทำผิดกฎบริษัทและกฎหมาย บริษัท ต้องรีบ take action หรือเปล่า ?
14 ธ.ค. 65
- วันนี้ทั้งวันไม่มีการติดต่อมา
- หัวค่ำ โทรตามเคส อีกครั้ง พัสดุชิ้นเดียว จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องยาก อยู่ที่จะตามให้หรือเปล่า
- Call Center แจ้งว่า ไม่ทราบกระบวนการทำงานของ ศูนย์กระจายสินค้า จึงไม่สามารถระบุได้ว่าจะติดต่อกลับเวลาไหน (อัดเสียงไว้)
* edit: รหัสพัสดุ
พนักงานส่งของ เซ็นรับพัสดุเอง แล้วไม่นำส่งของ
เข้ารับพัสดุ 9 ธ.ค. 65
ปลอมลายเซ็นรับของ 10 ธ.ค. 65
ตาม Tracking ลงไว้ว่าจะจัดส่งพัสดุอีกครั้ง 13 ธ.ค. 65
12 ธ.ค. 65
- โทรสอบถามสถานะ ได้ข้อสรุปว่า พนักงานเซ็นรับปิด Job ประจำวัน พัสดุอาจจะมีจำนวนมากแล้วค่อยนำจ่ายวันที่ 13 ธ.ค. (ลืมอัดเสียงไว้ เข้าข้างกันดีจริง)
13 ธ.ค. 65
- โทรร้องเรียน ก็ไม่ได้รับอะไรที่ชัดเจน พอผมจี้มากเข้า Call Center บอกว่า จะให้ พนง.ขนส่งโทรอธิบายว่าทำไมถึงได้ทำแบบนี้
* มันหน้าที่ลูกค้าหรือครับ ?
** ปลอมลายเซ็น + ขโมยพัสดุภัณฑ์ ผิดกฎหมายอาญาหรือเปล่า ?
*** พนักงานทำผิดกฎบริษัทและกฎหมาย บริษัท ต้องรีบ take action หรือเปล่า ?
14 ธ.ค. 65
- วันนี้ทั้งวันไม่มีการติดต่อมา
- หัวค่ำ โทรตามเคส อีกครั้ง พัสดุชิ้นเดียว จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องยาก อยู่ที่จะตามให้หรือเปล่า
- Call Center แจ้งว่า ไม่ทราบกระบวนการทำงานของ ศูนย์กระจายสินค้า จึงไม่สามารถระบุได้ว่าจะติดต่อกลับเวลาไหน (อัดเสียงไว้)
* edit: รหัสพัสดุ