คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/12/2022 เวบา 14.20 น.
สมายล์ - สุธิดา ได้รับข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 7342916 ทางหลังไมค์ ดูแลข้อมูลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7342916 จากข้อความที่แจ้งมาแสดงรายละเอียดการยกเลิกแพ็กเกจหรือบริการ 3G2100ค่ะ แนะนำแจ้งหมายเลขและเลขที่ซิมการ์ด มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบสถานะในระบบเพิ่มเติมให้นะคะ
หากพบปัญหาไม่มีสัญญาณทุกพื้นที่ ทั้งที่ก่อนหน้าใช้งานได้ปกติ ไม่ต้องกังวลนะคะ ขอแนะนำการตรวจสอบตัวเครื่องเบื้องต้นดังนี้ค่ะ
- ตรวจสอบที่การตั้งค่าในเครื่อง โดยทั่วไปอยู่ประมาณ “การตั้งค่า > การจัดการซิม” ให้ดูว่ามีชื่อผู้ให้บริการขึ้นหรือเปล่า และมีการ “ปิดการใช้งานซิม” หรือไม่
-แนะนำลองสลับซิมสลับเครื่องและทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะคะ ถ้าใส่เครื่องอื่นแล้วก็ยังไม่อ่านซิมเหมือนเดิม อาจเป็นปัญหาที่ซิมการ์ด แนะนำนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop ,Telewiz , AIS Shop byPartner เพื่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน ที่http://www.ais.co.th/servicecenter/ แต่ถ้าใส่เครื่องอื่นแล้วซิมใช้งานได้ อาจมีปัญหาที่ช่องเสียบซิมในเครื่องเสีย แนะนำนำตัวเครื่องเข้าตรวจสอบอีกครั้งค่ะ
หากไม่มีสัญญาณเพียงพื้นที่เดียวและผู้คนบริเวณเดียวกันก็พบปัญหาเดียวกัน สามารถแจ้งหมายเลข+พื้นที่ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์พื่อประสานงานให้ทางทีมวิศวกรตรวจสอบให้ค่ะ
-
สมายล์ - สุธิดา ได้รับข้อมูลคุณสมาชิกหมายเลข 7342916 ทางหลังไมค์ ดูแลข้อมูลเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7342916 จากข้อความที่แจ้งมาแสดงรายละเอียดการยกเลิกแพ็กเกจหรือบริการ 3G2100ค่ะ แนะนำแจ้งหมายเลขและเลขที่ซิมการ์ด มาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบสถานะในระบบเพิ่มเติมให้นะคะ
หากพบปัญหาไม่มีสัญญาณทุกพื้นที่ ทั้งที่ก่อนหน้าใช้งานได้ปกติ ไม่ต้องกังวลนะคะ ขอแนะนำการตรวจสอบตัวเครื่องเบื้องต้นดังนี้ค่ะ
- ตรวจสอบที่การตั้งค่าในเครื่อง โดยทั่วไปอยู่ประมาณ “การตั้งค่า > การจัดการซิม” ให้ดูว่ามีชื่อผู้ให้บริการขึ้นหรือเปล่า และมีการ “ปิดการใช้งานซิม” หรือไม่
-แนะนำลองสลับซิมสลับเครื่องและทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะคะ ถ้าใส่เครื่องอื่นแล้วก็ยังไม่อ่านซิมเหมือนเดิม อาจเป็นปัญหาที่ซิมการ์ด แนะนำนำซิมการ์ดและบัตรประชาชนติดต่อที่ AIS Shop ,Telewiz , AIS Shop byPartner เพื่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน ที่http://www.ais.co.th/servicecenter/ แต่ถ้าใส่เครื่องอื่นแล้วซิมใช้งานได้ อาจมีปัญหาที่ช่องเสียบซิมในเครื่องเสีย แนะนำนำตัวเครื่องเข้าตรวจสอบอีกครั้งค่ะ
หากไม่มีสัญญาณเพียงพื้นที่เดียวและผู้คนบริเวณเดียวกันก็พบปัญหาเดียวกัน สามารถแจ้งหมายเลข+พื้นที่ที่พบปัญหาเข้ามาทางหลังไมค์พื่อประสานงานให้ทางทีมวิศวกรตรวจสอบให้ค่ะ
-
แสดงความคิดเห็น
เเบบนีคือะไรคะเเละไม่มีสัญญาณเลยที่ตัวเครื่อง