แกงค์ call center เค้าหลอกคนได้ยังไงอะครับ ทั้งๆที่น้ำเสียง หรือคุณภาพเสียง มันกากจนรู้ว่าปลอม

วันนี้เพิ่งเจอไป1สาย ตามให้จ่ายภาษี หลังจากด่าแม่มันไปรัวๆ พอมานึกย้อนดูนี่ มันไม่น่าเชื่อถือมาตั้งแต่ต้นเลยน่ะ ทั้งสำเนียงการพูด ไม่รู้ว่าโค้ชมาให้ทำเสียงดูดุๆแข็งๆรึเปล่า กลายเป็นมันไม่เนียนอะแก เพราะตามหน่วยงานที่เค้าโทรอะไรมาแบบนี้ ลักษณะการโทรน้ำเสียงมันจะเป็นอีกแบบ เป็นการบอกเนิบๆ เหมือนคุยกันแบบมีอารยะ(?) มากกว่าที่อีแกงค์ call center มันคุยน่ะ

(เคยมี ปสก.สรรพากร ตัวจริงโทรมา หรือ ปกส โทรมาให้ไปจ่ายเพิ่ม/รับเงินที่เกินมา เค้าก็พูดตรงจุดนะ มีน้ำเสียงที่มันเหมือนคนคุยกันปกติ)

กับอีที่เป็นระบบอัตโนมัติ เสียงแตก+คุณภาพเสียงห่วยมาก แถมพอรับเข้าไปคุยเล่นๆ คนที่โทรมาเหมือนคนไม่เรียนหนังสือหรือพวกติด ร. เรียนไม่จบ น้ำเสียงพูดจาเหมือนท่องบท ติดกับก็ดี ไม่ติดก็ช่างแม่มมม อะไรแนวๆนั้น

เลยสงสัย(จริงๆนะ) ว่าคนที่โดนหลอก มันโดนหลอกได้ไงง่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่