เวลาสั่งซื้อของแล้วได้ไม่ตรงตามที่สั่ง ผู้ส่งใช้บริการ Flash Express ชำระแบบ COD
ซึ่งจริงๆ แล้ว พอลูกค้าชำระแล้ว จะยังมีระยะเวลาช่วงหนึ่ง ซึ่งทาง Flash จะยังไม่ได้ส่งเงิน
ให้ผู้ขาย ตรงนี้ถ้าลูกค้ารีบติดต่อไป น่าจะยังสามารถระงับการชำระเงินได้ทัน
แต่ไม่สามารถติดต่อกับทาง Flash ได้เลย ทางมิจฉาชีพก็จะใช้ช่องทางนี้ในการโกง
ส่งสินค้าไม่ตรง ยิ่งผู้ซื้อไม่อยู่ตอนสินค้ามาถึง แล้วใช้โอนเงินเข้าไป ยิ่งตรวจสอบไม่ได้
ว่าสินค้าในกล่องนี่ใช่ของที่สั่งหรือไม่ ทาง Flash ก็จะปัดความรับผิดชอบไปเลย
ว่าตัวเองเป็นแค่ผู้ส่ง ไม่รู้ว่าสินค้าคืออะไร ตรงนี้ก็ไม่ผิดนะคะ
แต่การให้ความร่วมมือในการหยุดเส้นทางการเงินนั้น น่าจะทำได้ไม่ใช่หรือ?
สักแต่รับมา จ่ายไป ไม่สนใจ ต่อไปใครจะใช้บริการคุณ
ไม่ได้บอกว่าให้คุณมาจ่ายเงินแทน แต่ไม่ให้คุณจ่ายเงินไปที่มิจฉาชีพ
และควรให้ความร่วมมือด้วยการให้รายละเอียดของมิจฉาชีพเหล่านี้
คุณไปรับของนี้มาจากไหน หรือมีใครเป็นผู้มาส่งของที่สาขา
มันต้องมีบันทึกที่อยู่ผู้ส่งหรือเปล่า แต่หน้ากล่องไม่มีเลย
มีแต่ที่อยู่ผู้รับนะคะ นี่คือใช่ Flash จริงหรือเปล่าคะ
การกระทำของ Flash Express เท่ากับการสนับสนุนมิจฉาชีพ หรือเปล่าคะ
COD ของ Flash มีใครเคยได้เงินคืนบ้างมั้ยคะ
ซึ่งจริงๆ แล้ว พอลูกค้าชำระแล้ว จะยังมีระยะเวลาช่วงหนึ่ง ซึ่งทาง Flash จะยังไม่ได้ส่งเงิน
ให้ผู้ขาย ตรงนี้ถ้าลูกค้ารีบติดต่อไป น่าจะยังสามารถระงับการชำระเงินได้ทัน
แต่ไม่สามารถติดต่อกับทาง Flash ได้เลย ทางมิจฉาชีพก็จะใช้ช่องทางนี้ในการโกง
ส่งสินค้าไม่ตรง ยิ่งผู้ซื้อไม่อยู่ตอนสินค้ามาถึง แล้วใช้โอนเงินเข้าไป ยิ่งตรวจสอบไม่ได้
ว่าสินค้าในกล่องนี่ใช่ของที่สั่งหรือไม่ ทาง Flash ก็จะปัดความรับผิดชอบไปเลย
ว่าตัวเองเป็นแค่ผู้ส่ง ไม่รู้ว่าสินค้าคืออะไร ตรงนี้ก็ไม่ผิดนะคะ
แต่การให้ความร่วมมือในการหยุดเส้นทางการเงินนั้น น่าจะทำได้ไม่ใช่หรือ?
สักแต่รับมา จ่ายไป ไม่สนใจ ต่อไปใครจะใช้บริการคุณ
ไม่ได้บอกว่าให้คุณมาจ่ายเงินแทน แต่ไม่ให้คุณจ่ายเงินไปที่มิจฉาชีพ
และควรให้ความร่วมมือด้วยการให้รายละเอียดของมิจฉาชีพเหล่านี้
คุณไปรับของนี้มาจากไหน หรือมีใครเป็นผู้มาส่งของที่สาขา
มันต้องมีบันทึกที่อยู่ผู้ส่งหรือเปล่า แต่หน้ากล่องไม่มีเลย
มีแต่ที่อยู่ผู้รับนะคะ นี่คือใช่ Flash จริงหรือเปล่าคะ
การกระทำของ Flash Express เท่ากับการสนับสนุนมิจฉาชีพ หรือเปล่าคะ